Quảng cáo

Barca đang đàm phán với sao mới nổi của Fiorentina

Thứ sáu, 02/05/2014 21:39 PM (GMT+7)
A A+

Theo tờ Sport của TBN, Barca đã bắt đầu mở các cuộc đàm phán với Fiorentina về trường hợp của Juan Cuadrado, người được coi là sự thay thế trực tiếp cho Dani Alves ở Camp Nou.

 

Trở ngại chính của Barca trong thương vụ này là đòi hỏi về giá cả của đội bóng Italy khi Fiorentina định giá Cuadrado lên tới 30 triệu euro. Barca được cho là không sẵn sàng đáp ứng đòi hỏi của Fiorentina, tuy nhiên họ sẽ vẫn tiếp tục đàm phán với đội bóng Italy.

 

Barcelona, chuyen nhuong barca, Fiorentina, Juan Cuadrado, Dani Alves, Camp Nou


Barca đã theo dõi Cuadrado từ rất lâu và họ hoàn toàn bị ấn tượng bởi màn trình diễn của cầu thủ người Colombia trong mùa giải này. Cuadrado được Barca đánh giá là rất giống với Dani Alves khi cầu thủ người Brazil gia nhập Camp Nou năm 2008.


Cuadrado không chỉ là tài sản riêng của Fiorentina, bởi cầu thủ này còn đang thuộc sở hữu của cả Fiorentina và Udinese, mỗi bên 50%. Tuy nhiên, Fiorentina được cho là sẽ giành toàn quyền sở hữu cầu thủ 26 tuổi này vào cuối mùa với 11 triệu euro và “các” thêm 1 cầu thủ.


Cuadrado được coi là một trong những phát hiện lớn nhất Serie A mùa này. Cầu thủ người Colombia không chỉ tỏ ra xuất sắc trong những pha đột phá bên cánh phải mà còn sở hữu khả năng sút xa rất ấn tượng. Barca không phải là đội bóng lớn duy nhất quan tâm tới Cuadrado bởi cả Juventus, Bayern Munich và Arsenal cũng đang để mắt tới ngôi sao mới nổi người Colombia.


Barca rất muốn hoàn thành thương vụ này trước World Cup bởi một màn trình diễn ấn tượng ở Brazil có thể khiến giá trị của Cuadrado tăng lên rất cao.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Barcelona chuyen nhuong barca Fiorentina Juan Cuadrado Dani Alves Camp Nou
Xem thêm