Quảng cáo

Barca duyệt chi 41 triệu euro săn sao của Atletico

Thứ hai, 09/06/2014 15:50 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Tờ Sport trích dẫn từ một nguồn tin uy tín ở Thổ Nhỹ Kỳ cho biết, Barcelona đang chuẩn bị kế hoạch chi 41 triệu euro nhằm chiêu mộ tiền vệ Arda Turan của Atletico Madrid.

 

Video bóng đá: Diego Costa và Arda Turan đã khóc vì chấn thương

 

Sở hữu nhiều cầu thủ chất lượng, Atletico Madrid đã trải qua mùa giải 2013/14 hết sức thành công với chức vô địch La Liga và vào chung kết Champions League. Tuy nhiên, chính vì thế mà HLV Diego Simeone và BLĐ đạo đội bóng đang phải lo lắng khi nhiều đội bóng lớn châu Âu đang nhòm ngó và muốn cướp đi những ngôi sao sáng giá của mình. Sau khi mất Diego Costa vào tay Chelsea, Los Rojiblancos lại đối mặt với nguy cơ mất cả Koke hay Filipe Luis... và mới đây là Arda Turan khi Barcelona vào cuộc.

 

Barcelona, Atletico Madrid, tin chuyển nhượng, Barca duyệt mua Arda Turan, chuyển nhượng Barca, chuyển nhượng Atletico, chuyển nhượng mùa hè, chuyển nhượng 2014

Barca duyệt chi 41 triệu euro mua Turan

 

Mới đây, tờ Sport (thân của Barca) đã trích dẫn từ một nguồn tin thân cận ở Thổ Nhỹ Kỳ rằng đội chủ sân Nou Camp đã duyệt chi 41 triệu euro nhằm mục đích mua tiền vệ Arda Turan của Atletico Madrid.

 

Arda Turan gia nhập Atletico hồi tháng 8/2011 từ Galatasaray với mức phí chuyển nhượng 12 triệu euro. Tại đây, tiền vệ người Thổ Nhỹ Kỳ này đã thi đấu rất thành công và trở thành cầu thủ trụ cột của Atletico ngay mùa giải đầu tiên gắn bó. Sau 3 năm, Turan đã đóng góp cho Los Rojiblancos 19 bàn thắng sau 132 lần xuất trận trên mọi đấu trường.

 

Hiện tại Barcelona đang cấp thiết tìm người thay thế vị trí của Cesc Fabregas, người đã lên tiếng khẳng định sẽ chia tay đội bóng trong mùa hè này. Cập bến Nou Camp, Arda Turan hứa hẹn sẽ là sự bù đắp lâu dài cho tiền vệ người Tây Ban Nha. Tân HLV Luis Enrique của Barca cũng được cho là rất ngưỡng mộ phong cách chơi của Turan.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Barcelona Atletico Madrid tin chuyển nhượng Barca duyệt mua Arda Turan chuyển nhượng Barca chuyển nhượng Atletico chuyển nhượng mùa hè chuyển nhượng 2014
Xem thêm