Quảng cáo

Bầu Đức: “Hồi xưa tôi mời HLV Park Hang-seo, ông đắn đo lắm”

Thứ bảy, 08/09/2018 15:15 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Bầu Đức: "Hồi xưa tôi mời HLV Park Hang-seo, ông đắn đo lắm"; Đội bóng mạnh nhất Qatar bất ngờ đàm phán chiêu mộ Quang Hải... là những tin tức bóng đá Việt Nam đáng chú ý chiều nay 8/9.

Tin bóng đá Việt Nam chiều 8/9

Bầu Đức: "Hồi xưa tôi mời HLV Park Hang-seo, ông đắn đo lắm"

Ông bầu Đoàn Nguyên Đức nói dù bận bịu cỡ nào cũng phải xem đội tuyển Olympic Việt Nam chơi ở giải ASIAD và việc thầy trò Park Hang-seo đạt cột mốc mới ở châu lục không làm ông quá bất ngờ. Bầu Đức chia sẻ rất thành thật trên Thanh Niên Online: “Hồi giữa năm ngoái, công việc kinh doanh của tôi đang gặp rất nhiều khó khăn. Nhưng tôi vẫn lặng lẽ mời cho bằng được HLV Park Hang-seo. Ông ấy nói có biết tôi và biết… Xuân Trường khi ấy đang chơi bóng ở Hàn Quốc. Vậy mà ông cũng đắn đo ghê lắm! Tôi nói sẽ mời ông về giúp cho bóng đá Việt Nam trong hai năm, lương tôi trả. Mọi việc xong xuôi, tôi mới nhắn cho VFF bay sang Hàn Quốc ký hợp đồng...

Những ngày qua, rất nhiều người chia vui với chúng tôi khi chứng kiến mấy đứa nhỏ Công Phượng, Văn Toàn, Văn Thanh, Minh Vương… trưởng thành và lập công cho đội Olympic Việt Nam. Tôi cảm ơn nhưng nghĩ chuyện đấy là bình thường thôi. Điều làm tôi sung sướng hơn là chọn đúng thầy cho các đội tuyển quốc gia và cho đến lúc này không ai nói ông Park Hang-seo ăn may cả."

bóng đá Việt Nam, V-League, tin tức V-League, HLV Park Hang Seo, bầu Đức

Đội bóng mạnh nhất Qatar bất ngờ đàm phán chiêu mộ Quang Hải

Theo một số nguồn tin, CLB giàu truyền thống nhất của Qatar và cũng đang dẫn đầu giải VĐQG nước này - Al Sadd SC đã cử các tuyển trạch viên tới Hà Nội để đàm phán chiêu mộ Quang Hải. Al Sadd SC là một đội bóng có đẳng cấp đã vươn ra tầm châu lục và còn được coi là niềm tự hào của bóng đá Qatar. Đội bóng này từng chinh phục gần 50 chiếc cúp lớn nhỏ của bóng đá Qatar và khu vực Tây Á, thậm chí còn 2 lần vô địch danh hiệu cao quý nhất châu Á cấp CLB là AFC Champions League vào các năm 1989, 2011. Đội hình hiện tại của CLB Al Sadd SC đang sở hữu tới 7 ngoại binh (1 từ Hàn Quốc, 2 từ Tây Ban Nha, 2 từ Algeria, 1 từ Libya và 1 từ Oman).

Cầu thủ hạng Nhất trật khớp vai

Cầu thủ Nguyễn Đồng Tháp đã phải nhập viện cấp cứu trong trận đấu giữa Viettel và Đồng Tháp ở giải hạng Nhất QG. Cũng từ một pha tranh bóng quyết liệt giữa Nguyễn Đồng Tháp (Đồng Tháp) và Nguyễn Đức Hoàng Minh của Viettel, Đồng Tháp đã bị trượt ngã và không thể gượng dậy. Ngay lập tức xe cứu thương được huy động để đưa Đồng Tháp đi cấp cứu. Sau khi được các bác sĩ thăm khám, cầu thủ 23 tuổi được chẩn đoán bị trật khớp vai trái, chấn thương mà anh từng gặp phải ở mùa giải 2017. Cầu thủ này sẽ phải nghỉ thi đấu khoảng ba tháng.

U23 Việt Nam giành danh hiệu nhân vật của năm

U23 Việt Nam và Xuân Trương cùng xuất hiện trong đề cử của hạng mục Nhân vật của năm. Và cuối cùng U23 Việt Nam giành danh hiệu Nhân vật của năm.

Tối 7/9, lễ trao giải VTV Awards 2018 chính thức diễn ra và xướng tên những cá nhân, tập thể xứng đáng. VTV Awards năm nay bao gồm 10 hạng mục. Trong đó, Nhân vật của năm là một trong những hạng mục gây chú ý vì cả đội tuyển bóng đá U23 Việt Nam và cầu thủ Lương Xuân Trường đều được đề cử. Cúp vàng Nhân vật của năm thuộc về tập thể U23 Việt Nam, những người đã tạo nên loạt cột mốc lịch sử cho thể thao nước nhà.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
bóng đá Việt Nam V-League tin tức V-League HLV Park Hang Seo bầu Đức
Xem thêm