Quảng cáo

Tiết lộ thời điểm Barca có thể sang Việt Nam

Thứ năm, 03/03/2016 10:04 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Trong cuộc trao đổi mới đây, đích thân bầu Hiển tiết lộ thời điểm Barca có thể sang Việt Nam du đấu.

VIDEO: Cách tập luyện có 1 không 2 của dàn sao Barca

Như đã đưa tin, vào giữa tháng này CLB Barcelona sẽ cử đại diện sang Việt Nam để ký hợp tác với Ngân hàng SHB. Trước đó, Chủ tịch Đỗ Quang Hiển đã có chuyến đi Nhật Bản tham dự trận chung kết FIFA Club World Cup 2016, tại đây ông đã gặp và thảo luận kế hoạch với Chủ tịch Barca và giám đốc khu vực châu Á của đội chủ sân Nou Camp.

Barca sang Việt Nam, bầu Hiển, Barca, bầu Hiển mời Barca sang Việt Nam, thời điểm Barca sang Việt Nam, Nou Camp, Catalan, La Liga, Champions League, Tin chuyển nhượng, tin tức barca

Bâu Hiển là người đứng sau vụ thuyết phục Barca sang Việt Nam

Trong cuộc trao đổi, bầu Hiển bày tỏ mong muốn được hợp tác với Barca về việc đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam. Chủ tịch của Ngân hàng SHB muốn phía Barca hỗ trợ về chuyên môn, ông cũng sẵn sàng chi 500 đến 700 nghìn euro trong phi vụ này.

Theo tiết lộ từ ông Đỗ Quang Hiển, năm nay Barca đã kín lịch du đấu nên họ không thể nhận lời sang Việt Nam du đấu. Thế nhưng từ năm 2017 về sau, nếu Barca du đấu châu Á họ chắc chắn sẽ ưu tiên Việt Nam.

Kế hoạch hợp tác là bước tiến đầu tiên trong việc mời Barca sang Việt Nam du đấu, trước đó bầu Hiển cũng chính là người đã mời thành công CLB Man City sang Việt Nam sau khi đôi bên ký kết chiến lược.

Theo thông tin từ báo Lao động, Ngân hàng SHB đã trở thành đối tác độc quyền của Barcelona ở khu vực Đông Dương ở lĩnh vực tài chính ngân hàng. Lễ ký kết thương hiệu sẽ diễn ra vào ngày 8/3 tới đây.

Sự kiệnTin tức Barca
Barca bán đi cầu thủ tài năng nhất học viện La Masia
Barca bán đi cầu thủ tài năng nhất học viện La Masia
(Thethao247.vn) – Một động thái rất bất ngờ khi mới đây, cầu thủ tài năng nhất lò đào tạo La Masia sẽ được Barca đem bán.
Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE THETHAO247.VN
Quảng cáo
Nou Camp Catalan La Liga Champions League Tin chuyển nhượng
Xem thêm