Quảng cáo

BTC Premier League bình chọn Martial xuất sắc nhất tháng 9

Thứ sáu, 16/10/2015 14:34 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Vượt qua nhiều đối thủ cạnh tranh, tân binh Anthony Martial của Man Utd đã giành giải Cầu thủ xuất sắc nhất Premier League tháng 9 do BTC bình chọn.

VIDEO: Phong cách kiến tạo lạnh lùng như sát thủ của của Martial cho Giroud

Anthony Martial gia nhập Man Utd trong mùa hè 2015 vừa qua từ AS Monaco, tháng 9 chính là cột mốc đánh dấu những trận đấu tiên anh khoác áo Quỷ đỏ. Trong 2 trận đầu tiên, tài năng trẻ này đã ghi tới 3 bàn thắng và đây đều là những pha lập công quan trọng của Quỷ đỏ.

Anthony Martial, Man Utd, Cầu thủ xuất sắc nhất Premier League, Cầu thủ xuất sắc nhất tháng 9, martial xuất sắc nhất tháng 9, Quỷ đỏ, Old Trafford, Ngoại hạng Anh, Champions League, Tin chuyển nhượng

BTC Premier League bình chọn Martial xuất sắc nhất tháng 9

Những màn trình diễn của Anthony Martial đều rất thuyết phục, nó giúp anh đánh bại nhiều đối thủ nặng ký để giành giải Cầu thủ xuất sắc nhất Premier League trong tháng 9 do ban tổ chức bình chọn. Đây là danh hiệu hiệu đầu tiên cả Man Utd kể từ sau khi Robin Van Persie giành giải hồi tháng 4/2013.

Với cá nhân Anthony Martial, anh đã có khởi đầu đẹp như mơ tại Man Utd và danh hiệu nêu trên là kết quả xứng đáng. Trước đó, Martial cũng nhận danh hiệu nêu trên nhưng do người hâm mộ bình chọn.

Dù được ghi nhận tại Premier League, nhưng ở nội bộ Man Utd thì Anthony Martial chưa phải là cái tên xuất sắc nhất. Trong cuộc bầu chọn mới đây, Martial đã giành được 42% số phiếu bầu từ CĐV MU, còn Juan Mata nhận 44% để trở thành 'Cầu thủ xuất sắc nhất tháng 9' của Quỷ đỏ.

Hiện tại MU đang đứng vị trí thứ 3 trên BXH Premier League, khoảng cách giữa họ với đội đầu bảng chỉ là 2 điểm. Cuối tuần này, MU sẽ bước vào trận đấu hứa hẹn đầy khó khăn khi làm khách trên sân của Everton

Ở hạng mục dành cho HLV, ông Mauricio Pochettino được vinh danh khi giúp Tottenham toàn thắng trong 3 trận trước Sunderland, Crystal Palace và đặc biệt là Man City trong tháng 9.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Quỷ đỏ Old Trafford Ngoại hạng Anh Champions League Tin chuyển nhượng
Xem thêm