Quảng cáo

Carlos Vela sẽ trở lại Arsenal trong mùa hè này?

Thứ năm, 15/05/2014 08:32 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Theo tờ Metro, Arsenal đang lên kế hoạch chi 3 triệu bảng để đưa Carlos Vela trở lại Emirates từ CLB Real Real Sociedad trong mùa hè này.

 

Video bàn thắng: Tổng hợp bàn thắng của Carlos Vela

 

Carlos Vela là cầu thủ người Mexico trưởng thành từ lò đào tạo trẻ của CLB Guadalajara, năm 2005 anh lần đầu tiên ký hợp đồng chuyên nghiệp với CLB Arsenal. Tại đây anh chỉ 29 lần được khoác áo đội bóng khi liên tục bị đem đi cho mượn tại Salamanca, Osasuna, West Brom và Real Sociedad. Trong mùa hè 2012, tiền đạo 25 này chính thức ký hợp đồng với Sociedad với mức phí chuyển nhượng 4 triệu bảng và kèm theo đó là điều khoản mua lại bất cứ lúc nào với giá 3,3 triệu bảng.

 

Emirates, Carlos Vela, Arsenal, Real Sociedad, chuyen nhuong arsenal, vela tro lai arsenal, Arsene Wenger, tin chuyen nhuong, chuyen nhuong mua he, chuyen nhuong 2014, vela tro lai arsenal

Tin chuyển nhượng: Carlos Vela sẽ trở lại Arsenal trong mùa hè?

 

Trong mùa hè năm ngoái, Arsenal từng muốn mua lại Carlos Vela sau khi chứng kiến màn trình diễn ấn tượng của anh trong màu áo Real Sociedad. Tuy nhiên, ý định của Pháo thủ đã không thành công bởi lúc đó Vela chưa muốn trở lại Emirates.

 

Theo thông tin mới đây từ tờ The Metro, Arsenal sẽ trở lại thương vụ Carlos Vela trong mùa hè này và họ đã sẵn sàng kích hoạt điều khoản mua lại với giá 3,3 triệu bảng. Được biết, điều khoản mua lại giữa Arsenal và Sociedad chỉ có tác dụng đến năm 2015, vậy nên Pháo thủ rất quyết tâm mua lại Vela ngay trong mùa hè này. Về phần Vela, cầu thủ này cũng đã thừa nhận rằng sẽ xem xét khả năng quay lại đội bóng phía Bắc London.

 

Mùa giải vừa qua, Carlos Vela thể hiện phong độ rất tốt với 20 bàn thắng sau 51 lần xuất trận. Không chỉ chứng tỏ khả năng săn bàn, tiền đạo người Mexico còn có khả năng kiến tạo tốt với 13 đường chuyền quyết định cho đồng đội tỏa sáng.

 

Nếu trở lại Arsenal, Vela sẽ là đối tác của Giroud trên hàng công. Ngoài Vela ra thì HLV Arsene Wenger cũng đang quan tâm tới một số tiền đạo khác như Costa của Atletico Madrid, Mario Mandzukic của Bayern hay Karim Benzema của Real Madrid.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Emirates Carlos Vela Arsenal Real Sociedad chuyen nhuong arsenal vela tro lai arsenal Arsene Wenger tin chuyen nhuong chuyen nhuong mua he chuyen nhuong 2014 vela tro lai arsenal
Xem thêm