Quảng cáo

Cầu thủ Real Madrid mất niềm tin vô địch La Liga

Thứ ba, 26/01/2016 14:41 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - La Liga mùa giải 2015/16 vẫn còn khá dài trước mắt, thế nhưng trung vệ Pepe của Real Madrid lại thừa nhận cơ hội vô địch của đội nhà gần như đã hết.

VIDEO: Hành động không đẹp của Ronaldo ở trận gặp Real Betis

Phong độ của Real Madrid ở mùa bóng năm nay rất phập phù, sau những trận thắng liên tiếp họ lại bị chặn đứng lại bởi những trận hòa khó tin. Mới đây nhất, các cầu thủ Real Madrid gặp khá nhiều khó khăn trước Real Betis, dù đã nỗ lực hết mình nhưng họ chỉ có thể mang về được 1 điểm.

Pepe, Real Madrid, chuyển nhượng Real, Los Blancos, Bernabeu, La Liga, Champions League, Tin chuyển nhượng

Pepe đang mất niềm tin vào khả năng vô địch La Liga của Real

Với kết quả nêu trên, Real Madrid đang đứng thứ 3 trên bảng xếp hạng Li Liga, cách Barcelona tới 4 điểm (Barca còn 1 trận chưa thi đấu). La Liga còn 17 vòng đấu nữa mới khép lại, vì vậy cơ hội vô địch dành cho Los Blancos vẫn còn. Bởi vậy, ngay từ lúc này thầy trò HLV Zidane cần phải thi đồng lòng, thi đấu quyết tâm để tiếp tục cuộc đua vô địch.

Trong khi người hâm mộ đang chờ đợi sự trở lại của các cầu thủ đội nhà thì Pepe, trung vệ 32 tuổi này lại tỏ ra mất niềm tin. Trong cuộc chia sẻ mới đây, Pepe thừa nhận rằng cơ hội vô địch của Real Madrid gần như không còn. Nói về khả năng vô địch, Pepe cho biết: "Sẽ rất khó khăn khi giải đấu tiềm ẩn nhiều hiểm họa. Dù sao thì chúng tôi vẫn phải tiếp tục làm việc chăm chỉ và chiến đấu hết mình. Chúng tôi đã chơi tốt và xứng đáng thắng ở trận gặp Betis, nhưng họ thi đấu đầy nỗ lực và nhận được phần thưởng".

Cuối tuần này Atletico Madrid và Barcelona sẽ đụng độ nhau, đây là cơ hội không thể thuận lợi hơn để Real Madrid giành điểm số để thu hẹp khoảng cách điểm trong cuộc đua vô địch.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE THETHAO247.VN
Quảng cáo
Los Blancos Bernabeu La Liga Champions League Tin chuyển nhượng
Xem thêm