Quảng cáo

Zidane tiết lộ kế hoạch chuyển nhượng của Real

Thứ hai, 25/01/2016 16:35 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - HLV Zinedine Zidane không ngần ngại tuyên bố, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha không cần phải mua sắm gì trong kì chuyển nhượng mùa đông này.

Real Madrid với thói quen bạo chi của chủ tịch Perez thường xuyên "làm loạn" thị trường chuyển nhượng. Nhất là mới đây, đội bóng hoàng gia bị cấm mua sắm trong 2 kỳ chuyển nhượng tới đây, rất nhiều người cho rằng Kền kền trắng sẽ bạo chi ngay mùa đông.

HLV Zinedine Zidane, Real Madrid, Chuyển nhượng Real Madrid, Chuyển nhượng mùa Đông, Zidane, La Liga

Zidane cho rằng Real không cần mua sắm thêm

Có rất nhiều cái tên được cho vào tầm ngắm của Los Blancos như Marco Reus, Lewandowski, Paul Pogba, David de Gea, John Stones.. Thế nhưng Zidane đã khiến tất cả phải bất ngờ. Nhà cầm quân này chia sẻ trước trận đấu với Betis: "Chúng tôi có 26 cầu thủ, và hàng tuần tôi chọn ra đội hình 11 người chính thức và 7 cầu thủ dự bị.

Tôi sẽ phải suy nghĩ xem mình chọn ai, bỏ ai. Có những cầu thủ không được ra sân, vì vậy, tôi sẽ không tìm kiếm những gì tôi đã có. Chúng tôi không cần củng cố lực lượng".

Không chiêu mộ thêm nên Real Madrid sẽ làm mọi cách để giữ trụ cột ở lại. Giới truyền thông khẳng định Isco và Gareth Bale đều muốn chia tay sân Bernabeu để tìm kiếm bến đỗ mới. Tuy nhiên HLV Zidane đã bác bỏ tất cả. “Đội bóng đang tập trung hết sức. Chúng tôi muốn mọi thứ đều tốt đẹp. Chúng tôi đã có những buổi tập với cường độ cao. Các cầu thủ đã thể hiện rất tuyệt vời. Hy vọng rằng chúng tôi sẽ cho thấy điều này trong trận đấu tới.”

Sự kiệnTin tức Real
Arsenal muốn có tiền đạo của Real Madrid
Arsenal muốn có tiền đạo của Real Madrid
(Thethao247.vn) – Sau khi thất bại ở nhiều thương vụ khác nhau, Arsenal đang phải tính đến những phương án dự phòng.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
HLV Zinedine Zidane Real Madrid Chuyển nhượng Real Madrid Chuyển nhượng mùa Đông Zidane La Liga
Xem thêm