Quảng cáo

Chelsea sắp có "Neymar Na Uy"

Thứ sáu, 19/04/2024 23:43 PM (GMT+7)
A A+

Tờ Goal đưa tin, Chelsea đã liên hệ với Antonio Nusa - cầu thủ được gọi với biệt danh Neymar người Na Uy.

Nghe nội dung bài viết

Chelsea được cho là đã liên hệ với CLB Club Brugge nhằm chiêu mộ tài năng 19 tuổi Antonio Nusa. Theo Goal, khả năng tiền đạo này đến Anh chuyển tới Ngoại hạng Anh mùa hè tới là rất cao.

Được biết, trước khi Chelsea vào cuộc, Brentford liên hệ chiêu mộ Nusa và họ đã đạt thoả thuận trị giá 25 triệu bảng để ký hợp đồng với tài năng trẻ người Na Uy. Cầu thủ này đã tiến hành kiểm tra y tế, tuy nhiên họ phát hiện vấn đề về sụn đầu gối của Nusa nên quyết định rút lui.

nusa-1713545199.jpg
Antonio Nusa có biệt danh là "Neymar Na Uy", anh đang nhận được sự quan tâm từ Chelsea. Ảnh: Getty

Antonio Nusa sinh ra ở miền Đông Na Uy vào tháng 4 năm 2005, anh bắt đầu hành trình chơi bóng của mình tại đội bóng địa phương Langhus IL. Ở tuổi 13, Nusa thu hút sự chú ý của câu lạc bộ lớn hơn trong khu vực là Stabaek Fotball.

Sau khi gây ấn tượng ở các đội trẻ, Antonio Nusa đã được trao một hợp đồng chuyên nghiệp có thời hạn 3 năm vào năm 2021. Không lâu sau khi ký hợp đồng, Nusa đã được xếp vào đội một và có những màn trình diễn ấn tượng, chính vì vậy Club Brugge đã chú ý và nhanh chóng sở hữu anh ngay trong năm 2021.

Thời gian đầu tại Club Brugge, Nusa chỉ chơi cho các đội trẻ, sau đó anh được trao cơ hội và vào ngày 13 tháng 9 năm 2022 đã ghi một bàn trong trận ra mắt Champions League trong chiến thắng 4–0 trên sân khách trước Porto, qua đó trở thành cầu thủ trẻ nhất ghi bàn trong trận ra mắt giải đấu.

Antonio Nusa hiện tại vẫn đang gây ấn tượng mạnh tại đội bóng chủ quản, chính vì vậy anh nhận được nhiều sự quan tâm từ các ông lớn châu Âu, trong đó có Chelsea.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm