Quảng cáo

Chuyên gia đoán thẳng tỷ số trận Man City vs Wolves: Thắng đậm đà

A A+

Trong chia sẻ mới đây trên BBC, cựu cầu thủ và huấn luyện viên Chris Sutton đã đưa ra dự đoán về tỷ số trận đấu giữa Wolves và Man City cuối tuần này.

Wolves đang trải qua một khởi đầu mùa giải Ngoại hạng Anh 2024/25 đầy khó khăn, thử thách tiếp theo khi chuẩn bị đón tiếp nhà đương kim vô địch Man City tại sân nhà Molineux vào 20h00 ngày 20/10. Chris Sutton, cựu cầu thủ và hiện là chuyên gia bóng đá của BBC đã đưa ra dự đoán rằng Wolves sẽ phải chịu thất bại nặng nề trong cuộc đối đầu này.

wolves-vs-mc
Chris Sutton dự đoán Man City thắng 6-1 Wolves. Ảnh: Getty

Chris Sutton chia sẻ: "Wolves đang đứng cuối bảng xếp hạng với một điểm sau bảy trận đấu, điều tồi tệ cuối cùng khi đoàn quân của HLV Gary O'Neil đối đầu với nhà vô địch. O'Neil đã khá gay gắt về hàng phòng ngự của của Wolves sau khi họ bị Brentford đánh bại 3-5, tôi nghĩ họ có thể để thủng lưới thêm một vài bàn nữa ở trận tới.

Wolves từng thắng Man City ở mùa giải trước nhưng một năm sau, họ không còn là đội bóng như trước nữa và tôi lo ngại về số lần họ có thể bị thủng lưới với tỷ số 1-6 Man City".

Wolves dưới sự dẫn dắt của Gary O'Neil, vẫn chưa có được chiến thắng nào ở mùa giải này, chỉ giành một điểm sau trận hòa với Nottingham Forest vào tháng 8. Đội bóng hiện đang xếp cuối bảng xếp hạng, cùng với Southampton và Crystal Palace ở nhóm nguy cơ xuống hạng.

ErlingHaaland
Haaland tiếp tục là niềm hy vọng trên hàng công của Man City. Ảnh: Getty

Đối đầu với Wolves, Erling Haaland tiếp tục là chân sút chủ lực của Man City, hiện đang dẫn đầu danh sách ghi bàn với 10 bàn thắng sau bảy trận. Dù không ghi bàn trong hai trận gần nhất, nhưng Haaland vẫn được kỳ vọng sẽ tỏa sáng trở lại trong trận đấu với Wolves. Sau trận đấu này, Wolves sẽ có lịch thi đấu dễ thở hơn khi đối đầu với những đội bóng như Crystal Palace, Southampton và Everton trong các vòng đấu tới.

Chris Sutton cũng đưa ra dự đoán về trận đấu giữa Southampton vs Leicester City, ông cho rằng cả hai đội đều rất cần một chiến thắng, đặc biệt là huấn luyện viên Russell Martin. Dù Southampton đã cải thiện về lối chơi, nhưng họ sẽ đối mặt với áp lực từ người hâm mộ nếu không giành thêm điểm. Trong khi đó, Leicester vừa giành chiến thắng đầu tiên của mùa giải trước Bournemouth, nhưng Chris Sutton cho rằng trận đấu này của Bầy cáo sẽ không dễ dàng như chiến thắng 9-0 năm 2019. Ông dự đoán kết quả sẽ hòa 1-1.

Quảng cáo
Xem thêm