Quảng cáo

Chuyển nhượng chiều 3/8: Arsenal gây sốc với Griezmann, Draxler đòi ra đi

Thứ tư, 03/08/2016 13:45 PM (GMT+7)
A A+

Arsenal tính chi giá không tưởng cho Griezmann; Real Madrid xác nhận chia tay “ngọc quý”; Chelsea muốn hy sinh Loic Remy để lấy Lukaku… là những thông tin chuyển nhượng đáng chú ý chiều nay.

VIDEO: 6 bàn thắng của Vua phá lưới Griezmann ở Euro 2016

Arsenal chi 100 triệu euro mua Griezmann

Theo tờ Daily Star, Arsenal đang âm thầm lên kế hoạch chiêu mộ ‘bom tấn’ Antoine Griezmann. Để thuyết phục Atletico Madrid nhả người, Pháo thủ thành London được cho là sẵn sàng chi  100 triệu euro (84 triệu bảng) để phá vỡ hợp đồng của ngôi sao người Pháp. Mặc dù vậy, thông tin trên của Daily Star khiến không ít người đặt ra nghi vấn. Bởi sẽ khó có chuyện Arsenal chi tới 100 triệu euro chỉ để mua về một cầu thủ.

Arsenal tính chi cực đậm vì Griezmann

Wolfsburg nuốt lời, Draxler công khai đòi ra đi

Chia sẻ trên Bild, Draxler khẳng định đã bày tỏ ý nguyện của mình và công khai đòi chia tay Wolfsburg. “Trước khi đưa ra tuyên bố, đáng ra họ phải hỏi ý kiến của tôi. Sự thực là tôi đã đề đạt nguyện vọng ra đi của mình với HLV Dieter Hecking sau VCK EURO 2016. HLV biết điều đó cách đây 3 tuần rồi. Hai ngày sau trận bán kết EURO 2016, tôi đã nói về tình thế của mình và điều tôi muốn là chia tay CLB. Khi tới đây, tôi đã có thỏa thuận là được phép ra đi nếu có cơ hội. Cả HLV Hecking và ông Allofs đều biết rõ điều đó. Mong muốn của tôi là tới 1 CLB lớn để có cơ hội phát triển”, Draxler chia sẻ trên Bild.

HLV Mourinho muốn có tiền vệ cánh Galatasaray

Không thể giúp Galatasaray có được chiến thắng trước Man Utd, thế nhưng tài năng trẻ Bruma vẫn để lại nhiều ấn tượng. Theo tờ ESPN, sau trận đấu HLV Jose Mourinho đã gặp gỡ trực tiếp với Bruma và có cuộc nói chuyện. Ngoài việc khen ngợi Bruma, Người đặc biệt cũng thẳng thắn nói rằng anh đã lọt vào tầm ngắm của Man Utd. HLV Mourinho cũng nói với Bruma rằng, nếu tiếp tục duy trì phong độ tốt như vậy anh hoàn toàn có thể được trao cơ hội trên ĐTQG Bồ Đào Nha.

Real Madrid xác nhận chia tay “ngọc quý” sang PSG

Mùa Hè này, Real Madrid đã chi 30 triệu euro để chiêu mộ tiền đạo Morata từ Juventus. Điều đó khiến Jese không còn nhiều cơ hội ra sân. Phát biểu trước báo giới, HLV Zidane đã lên tiếng xác nhận về sự ra đi của tiền đạo trẻ người Tây Ban Nha. Ông nói: “Vụ chuyển nhượng này đang trong quá trình hoàn tất. Tôi nghĩ rằng PSG là bến đỗ tốt cho Jese. Tại CLB này, Jese sẽ có nhiều cơ hội ghi bàn và tỏa sáng hơn. Điều đó có thể giúp sự nghiệp của cậu ấy tốt hơn."

Chelsea muốn hy sinh Loic Remy để lấy Lukaku

Tờ The Daily Telegraph đưa tin Chelsea đã sẵn sàng dùng Remy như một phần trong hợp đồng trị giá 90 triệu đôla mua Lukaku. Đây được xem như một phương án mới, vừa giảm bớt tiền bạc và giúp Everton có được sự thay thế chấp nhận được trên hàng công. Mùa giải năm ngoái, Remy chỉ ra sân 13 trận ở Ngoại hạng Anh và ghi một bàn cho Chelsea. Đây là thành tích khiến anh trở thành vật hy sinh cho thương vụ Lukaku, người ghi tới 18 bàn ở Ngoại hạng Anh mùa trước. Remy từng gây ấn tượng khi chơi cho Newcastle ở mùa 2013-2014 với 14 bàn tại Ngoại hạng Anh.

Arsenal đạt thỏa thuận chiêu mộ Mustafi

Tờ Goal xác nhận, đội bóng thành London đã đạt thỏa thuận chiêu mộ trung vệ Shkodran Mustafi từ Valencia với giá 20 triệu bảng. Ngôi sao người Đức là sự thay thế hoàn hảo cho người đồng hương Per Mertesacker vừa tái phát chấn thương đầu gối và phải nghỉ thi đấu dài hạn.

Real lấy hai đổi một để chiêu mộ Moussa Sissoko

Real Madrid đang thuyết phục Newcastle nhượng lại Sissoko bằng cái giá 35 triệu bảng và họ sẵn sàng cho "chích chòe" mượn hai tài năng trẻ. Los Blancos đang cân nhắc cho Newcastle mượn Mariano Diaz và Marcos Llorente.

Zidane tin tưởng Isco nhưng không muốn James ra đi

Trả lời phỏng vấn của tờ Goal, HLV Zinedine Zidane một lần nữa lên tiếng khẳng định tương lai của tiền vệ James Rodriguez: "Tôi không muốn James ra đi. Cậu ấy là một cầu thủ của Real Madrid. Cậu ấy muốn chơi nhiều hơn? Tuy nhiên quyết định chỉ được đưa ra trước mỗi trận đấu".

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Arsenal tính chi giá không tưởng cho Griezmann Real Madrid xác nhận chia tay ngọc quý Chelsea muốn hy sinh Loic Remy để lấy Lukaku chuyển nhượng chiều 3/8 tin chuyển nhượng tin chuyển nhượng chiều 3/8
Xem thêm