Quảng cáo

Chuyển nhượng tối 21/7: M.U bất ngờ muốn 2 sao khủng

Thứ sáu, 21/07/2017 19:05 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - M.U bất ngờ muốn 2 sao khủng; Arsenal mua Benzema nếu mất Sanchez; Milan tăng giá hỏi mua Belotti... là những thông tin đáng chú ý tối nay.

TOP 10 pha cứu thua xuất thần của ter Stegen mùa giải 16/17

M.U chuyển hướng sang Renato Sanches

Thương vụ Dier từ Tottenham coi như chính thức đổ bể, chính vì thế MU đang cân nhắc chiêu mộ tiền vệ Renato Sanches sau khi Bayern Munich tuyên bố bán sao trẻ người Bồ Đào Nha trong mùa hè này. Theo The Guardian, HLV Jose Mourinho đang coi cầu thủ 19 tuổi người Bồ Đào Nha như một sự bổ sung hợp lý cho “Quỷ đỏ” vào thời điểm này.

Mourinho chấm Willian thay Perisic

Theo Manchester Evening News, Mourinho đang chuẩn bị bỏ thương vụ Ivan Perisic để chuyển sang đàm phán với tiền vệ Willian, học trò cũ ở Chelsea. Tiền vệ người Brazil thực chất đã được MU theo đuổi từ khi mùa giải trước còn chưa kết thúc. Tuy nhiên, trước sự ngăn cản của Chelsea nên thương vụ này đã đi vào bế tắc. Tuy nhiên, trong bối cảnh Chelsea vừa  đón Morata và sắp tới là Danilo. Cầu thủ Brazil có thể tự do tìm bến đỗ mới, dự kiến MU sẽ tốn khoảng 40 triệu bảng để có cầu thủ 28 tuổi này.

HLV Mourinho lại muốn có trò cũ tại Chelsea

Sanchez đạt thỏa thuận cá nhân với đại gia châu Âu

Sanchez sau khi tham khảo ý kiến của người thân và gia đình đã đi tới quyết định sẽ nói lời chia tay Arsenal ngay mùa hè này. Ưu tiên số 1 của Alexis Sanchez là tới Man City hội ngộ với HLV Pep Guardiola song vấn đề nằm ở chỗ Arsenal dứt khoát không để anh tới đối thủ trực tiếp tại Premier League. Phía Paris Saint-Germain đang hy vọng họ sẽ là một trường hợp ngoại lệ. Với tham vọng lớn của mình, đội bóng Pháp đã cử Giám đốc thể thao Antero Henrique tới London để thương lượng đồng loạt với cả Arsenal và Sanchez. Chưa rõ kết quả của buổi thảo luận tại sân Emirates ra sao nhưng trước mắt, sếp chuyển nhượng của PSG đã đạt được thỏa thuận cơ bản với người đại diện của tuyển thủ Chile. Theo đó, Les Parisiens sẵn sàng trả cho Sanchez mức lương không thua gì yêu cầu 400 nghìn bảng/ tuần mà anh gửi lên Arsenal.
Còn về phần CLB chủ quản Arsenal, PSG cũng không để họ phải thiệt thòi với đề nghị 45 triệu bảng để mua lại 1 năm hợp đồng của Alexis Sanchez. Tất cả những thông tin này đều đã được một nguồn tin thân cận của PSG tiết lộ và đang lan truyền trên các mạng xã hội.

Arsenal mua Benzema nếu mất Sanchez

Báo chí Anh cho hay, trong trường hợp Alexis Sanchez dứt áo ra đi, Arsenal sẽ hỏi mua tiền đạo Karim Benzema của Real. Hiện tại, PSG cùng Man City đang cạnh tranh quyết liệt để giành lấy chữ kí của tuyển thủ Chile – người chỉ còn hợp đồng với đội chủ sân Emirates tới hè 2018.

Milan tăng giá hỏi mua Belotti

Theo tờ La Stampa, AC Milan đã quyết định nâng giá hỏi mua tiền đạo Andrea Belotti lên thành 50 triệu euro. Trước đó, đề nghị trị giá 40 triệu euro của đội chủ sân San Siro đã lập tức bị phía Torino thẳng thừng từ chối.

Kolarov rời Man City

HLV Pep Guardiola xác nhận Aleksandar Kolarov sẽ rời Man City để đầu quân cho AS Roma. "Kolarov chỉ còn còn cách Roma một bước. Cậu ấy bảo muốn ra đi. Tôi chúc cậu ấy những gì tốt đẹp nhất", Guardiola chia sẻ sau trận thua 0-2 trước Man United. Ở trận đấu này, Kolarov không được sử dụng. Với việc Kolarov ra đi, Man City sẽ phải đẩy nhanh việc chiêu mộ một hậu vệ. Họ đã mua Kyle Walker với giá 50 triệu bảng từ Tottenham và giờ đang nhắm tới Benjamin Mendy của Monaco và Danilo của Real Madrid.

Zidane khẳng định Ronaldo ở lại Real

Trả lời phỏng vấn khi cùng Real tham dự chuyến du đấu tại Mỹ, HLV Zinedine Zidane khẳng định cậu học trò cưng Cristiano Ronaldo chắc chắn gắn bó với sân Bernabeu ở mùa giải tới. "Cristiano đang đi nghỉ và sẽ sớm trở lại hội quân. Những tin đồn về việc cậu ấy sẽ ra đi đã trở thành quá khứ. Cậu ấy sẽ khoác áo Real mùa tới".

Morata trở thành cầu thủ Tây Ban Nha đắt giá nhất

Chuẩn bị gia nhập Chelsea với mức giá khoảng 58 triệu bảng (có thể tăng lên 70 triệu bảng tùy thuộc phong độ), Alvaro Morata sẽ trở thành cầu thủ người Tây Ban Nha đắt giá nhất trong lịch sử. Theo tờ AS, chân sút 25 tuổi sẽ ký vào bản hợp đồng có thời hạn 5 năm cùng mức lương 9 triệu bảng mỗi mùa.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
chuyển nhượng tin chuyển nhượng chuyển nhượng hè 2017 chuyển nhượng mu điểm tin chuyển nhượng
Xem thêm