Quảng cáo

Clip về Kane chưa từng công bố, trọng tài cũng phục tài nghệ

Thứ năm, 22/08/2024 20:37 PM (GMT+7)
A A+

Harry Kane không chỉ ghi bàn tốt, anh còn thể hiện sự toàn diện trong đoạn video mới đây được công bố, khi trọng tài cũng phải thán phục kỹ năng của anh.

Trong trận giao hữu của Bayern Munich gặp Grasshoppers mới đây, Harry Kane đóng góp 1 bàn mang về chiến thắng chung cuộc 4-0 cho Hùm xám. Những bàn thắng còn lại được ghi do công của tài năng trẻ Michael Olise, Mathys Tel và Thomas Muller.

Tuy nhiên, Kane không chỉ giỏi ghi bàn, tiền đạo 31 tuổi này còn thể hiện khả năng giữ bóng, xoay sở và chuyền bóng hoàn hảo. Minh chứng là ở đoạn video mới được công bố mới đây từ camera của trọng tài chính, cho thấy Kane giữ bóng khéo léo trước cầu thủ đối phương trước khi tung ra đường chuyền cho đồng đội.

kane-1724333622.jpg
Harry Kane xử lý bóng ấn tượng, khiến trọng tài chính cũng thán phục.

Chứng kiến tài năng của Harry Kane, vị trọng tài chính cũng phải thốt lên “Tiếp tục nào. Đúng rồi, đúng rồi. Hoàn hảo”.

Có thể thấy Kane lui về khá sâu ở khu vực giữa sân để lấy bóng, anh hỗ trợ phòng ngự từ xa cho đồng đội và đồng thời gây áp lực cho đối thủ bằng những kỹ năng cầm bóng ấn tượng.

Video trọng tài thán phục tài năng của Harry Kane.

Mùa giải vừa qua Harry Kane chính là chủ nhân của danh hiệu Chiếc giày vàng châu Âu, anh đóng góp 36 bàn thắng cho Bayern Munich tại Bundesliga. Đáng tiếc, như vậy là chưa đủ để anh cùng Hùm xám vượt qua Bayer Leverkusen để vô địch.

Bundesliga 2024/25 vào cuối tuần này mới khởi tranh, Harry Kane sẽ bước vào trận mở màn gặp đối thủ Wolfsburg. Mùa giải này đầy hứa hẹn với Bayern Munich, dưới thời tân HLV Vincent Kompany. Tiền đạo Harry Kane mới đây cũng cho biết anh rất thích làm việc với vị thuyền trưởng mới, anh chia sẻ: “Tôi thích làm việc với Kampany, ông ấy mang lại nhiều năng lượng tích cực cho toàn đội. Ông mang tới lối chơi kiểm soát bóng, gây sức ép tầm cao để tạo cơ hội ghi bàn. Tôi cho rằng đây là lối chơi phù hợp với Bayern Munich”.

Author Thethao247.vn Trung Hiếu / Theo nongthonvaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm