Quảng cáo

Có Quả bóng vàng, Ronaldo lại nhớ về Man United

Thứ ba, 13/01/2015 08:44 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Rạng sáng nay (13/1) Cristiano Ronaldo đã hoàn tất cú hat-trick Quả bóng vàng, sau khi nhận giải thưởng siêu sao của Real Madrid đã nghĩ rất nhiều về Man United.

VIDEO: Ronaldo giành danh hiệu Quả Bóng Vàng 2014

Cristiano Ronaldo đã trải qua năm 2014 đầy thành công cùng Real Madrid, anh đã ghi 17 bàn thắng tại Champions League 2013/14 giúp Kền kền trắng giành chức vô địch lần thứ 10 trong lịch đội bóng. Với những màn tỏa sáng rực rỡ của mình, siêu sao người Bồ Đào Nha đã được bình chọn là chủ nhân của danh hiệu Quả bóng vàng FIFA 2014.

Cristiano Ronaldo, Ronaldo đoạt hat-trick Quả bóng vàng, Real Madrid, ronaldo nghĩ rất nhiều về Man United, chủ nhân quả bóng vàng 2014, ronaldo giành quả bóng vàng 2014, giả quả bóng vàng 2014

Ở gala trao giải diễn ra rạng sáng nay tại Zurich (Thụy Sỹ), BTC đã công bố kết quả và CR7 giành chiến thắng thuyết phục với 37,66% tổng số phiếu bầu. Trong khi đó, Messi đứng thứ 2 với tỷ lệ phiếu bầu 15,76%, chỉ hơn chút ít so với Neuer (15,72%).

Sau khi nhận Quả bóng vàng thứ 3 trong sự nghiệp, Ronaldo bất ngờ chia sẻ rằng đã suy nghĩ rất nhiều về đội bóng cũ Man United. Trước giới truyền thông, CR7 cho biết: "Tôi đã suy nghĩ nhiều về Man United, đó là nơi khởi đầu sự nghiệp cầu thủ. Ở đó, mọi người vẫn luôn ủng hộ cho tôi.

Sau khi nhận giải thưởng, đến hiện tại tôi vẫn chưa thông báo với Sir Alex Ferguson. Tôi muốn thông báo trực tiếp tới ông ấy. Sir Alex luôn nhắc nhở tôi phải nỗ lực ở bất cứ thời điểm nào và cần tự tin nói với bản thân rằng 'Cristiano, cậu là số một, mặc kệ mọi người khác'. Sir Alex luôn là một người tuyệt vời và tôi rất nhớ ông ấy."

Cựu HLV Sir Alex Ferguson chính là người đã đưa Cristiano Ronaldo đến Old Trafford, tại đây anh dần gây dựng tên tuổi của mình và trở thành một trong những cầu thủ hàng đầu thế giới ở thời điểm hiện tại.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
Los Blancos Bernabeu Ngôi sao La Liga Champions League Nou Camp Quả bóng vàng FIFA 2014
Xem thêm