Quảng cáo

Công Phượng có giá gấp 3 lần tuyển thủ Nhật Bản?

Thứ năm, 28/12/2017 18:34 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Công Phượng có giá gấp 3 lần tuyển thủ Nhật Bản?; TP.HCM sắp có “đàn em” Ngọc Thịnh; Thủ môn Văn Lâm bác bỏ chuyển đến Thai League... là những tin tức bóng đá Việt Nam đáng chú ý tối nay 28/12.

Công Phượng có giá gấp 3 lần tuyển thủ Nhật Bản?

Liên quan đến thông tin CLB Thái Lan dự định mua Công Phượng với giá 70 tỷ đồng, nhà báo người Australia, Scott McIntyre bình luận con số này thật sự khổng lồ. Chia sẻ trên Zing.vn, Scott McIntyre cho biết: "Theo tôi, đó là con số khổng lồ. Song, nó nói lên thực tế HAGL đang làm rất tốt công việc đào tạo cầu thủ của mình. Nếu HAGL thu về con số 70 tỷ đồng qua việc bán Công Phượng, tức cao gấp nhiều lần mức phí dành cho một cầu thủ trẻ Nhật Bản như Yosuke Ideguchi, đó chắc chắn là phi vụ trên cả tuyệt vời."

Ký giả người Australia phân tích rằng: Tuyển thủ Nhật Bản Yosuke Ideguchi, em trai của cựu tiền vệ HAGL là Masaaki Ideguchi, sẽ chuyển đến Leeds United (CLB ở Anh) vào tháng 1 tới từ Gamba Osaka với mức giá “chỉ” 750.000 euro (tương đương 20 tỷ đồng). Yosuke Ideguchi năm nay 21 tuổi, đã có 10 lần khoác áo ĐTQG Nhật Bản và ghi được 2 bàn thắng. Ở vòng loại thứ 3 World Cup 2018, tiền vệ này có pha lập công quan trọng trong chiến thắng 2-0 trước Australia để giúp đội bóng xứ sở mặt trời mọc giành vé đến Nga vào năm sau.

Công Phượng tập hồi phục với sợi dây cao su, U23 Việt Nam tập kín

Sáng 28/12, thời tiết tại Hà Nội mưa nhỏ và rét đậm khoảng 14 độ C. U23 Việt Nam "đóng cửa" với truyền thông để tập kín rèn chiến thuật. Công Phượng không tham gia tập luyện cùng các đồng đội do gặp chấn thương cổ chân trái vào chiều qua. Tiền đạo của HAGL tập riêng dưới sự hướng dẫn của HLV thể lực kiêm bác sĩ trị liệu người Hàn Quốc, ông Bea Ji Won. Dụng cụ tập hồi phục cho Công Phượng rất đơn giản, chỉ là một sợi dây cao su.

Quyền chủ tịch Công Vinh sắp có “đàn em” Ngọc Thịnh

Những diễn biến trên bàn đàm phán cho thấy, gần như CLB TPHCM đã đạt được thỏa thuận với tuyển thủ QG Vũ Ngọc Thịnh. Đích thân Quyền chủ tịch Lê Công Vinh đã bay ra Hải Phòng để thương thảo với Chủ tịch Mạnh Hùng. Nếu không có bất cứ trục trặc nào xảy ra thì tuyển thủ QG này sẽ là tân binh của đội chủ sân Thống Nhất.

Trước đó, Lê Công Vinh đã chiêu mộ thành công Thanh Diệp (XSKT Cần Thơ), Sầm Ngọc Đức (Hà Nội), Huỳnh Văn Thanh (Sài Gòn) và chuẩn bị đón Trần Phi Sơn (SLNA) cùng HLV trưởng Toshiya Miura. Như lời lứa ở mùa giải trước, Công Vinh sẽ thanh lọc đội hình để giúp TPHCM mạnh mẽ hơn. Trong khi đó, Vũ Ngọc Thịnh sẽ không phải là trụ cột duy nhất của Hải Phòng chia tay đội bóng mà rất có thể, đội chủ sân Lạch Tray sẽ đối mặt với nạn “chảy máu” lực lượng ở mùa giải này.

Thủ môn Văn Lâm bác bỏ chuyển đến Thai League

Thủ thành Việt kiều Đặng Văn Lâm đã lên tiếng bác bỏ về việc chuyển đến Thai League. Trước đó, trên trang cá nhân của mình, thủ môn mang hai dòng máu Việt và Nga bất ngờ đăng tải hình ảnh với chiếc áo của Muangthong United cùng dòng chữ “Kewin, I’m coming”. Điều này khiến người hâm mộ nghĩ đến viễn cảnh thủ môn của Hải Phòng sẽ chia tay V.League để sang đầu quân tại một đội bóng ở Thai League.

"Sự thật không phải thế. Chiếc áo Muanthong United mà tôi mặc là được một người hâm mộ của Thái Lan gửi tặng", Văn Lâm giải thích. Ở giai đoạn lượt về V.League 2017, Đặng Văn Lâm vướng phải scandal ầm ĩ khi bị trợ lý Lê Sỹ Mạnh rượt đánh khiến anh bị thương ở chân. Sau sự việc này, trợ lý của Hải Phòng đã phải chia tay đội bóng còn Lâm “tây” phải chữa trị chấn thương trong thời gian dài.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
bóng đá Việt Nam tin tức bóng đá Việt V-League tin tức V-League chuyển nhượng V-League Công Phượng
Xem thêm