Quảng cáo

Danh sách mua sắm của Real: Nhiều hàng ‘khủng’

Thứ ba, 07/06/2016 13:38 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Nhằm mục đích gia tăng sức mạnh cho Real Madrid ở mùa giải tới 2016/17, HLV Zinedine Zidane đã lên danh sách cầu thủ cần đưa về Bernabeu trong phiên chợ Hè tới.

VIDEO: Huyền thoại Real Madrid 3-1 Huyền thoại Ajax Amsterdam

HLV Zinedine Zidane vừa trải qua mùa giải thành công cùng Real Madrid với chức vô địch Champions League. Tuy nhiên, khi nhìn vào chặng đường Los Blancos đi qua nhà cầm quân người Pháp không thể yên tâm, bởi có thời điểm Real Madrid thi đấu sa sút, nguyên nhân chính đến từ việc các cầu thủ thi đấu quá tải, nhân sự thay thế thì không đủ chất lượng.

Nhận thức được vấn đề nêu trên, HLV Zinedine Zidane đã chuẩn bị kế hoạch mua sắm cho Real Madrid ở kỳ chuyển nhượng Hè 2016. Mới đây nhất, tờ AS đã hé lộ bản danh sách cầu thủ nhà cầm quân người Pháp cần đưa về Bernabeu trong phiên chợ sắp tới.

Ưu tiên hàng đầu của HLV Zidane là bổ sung nhân sự ở vị trí hậu vệ cánh trái. Marcelo đang là nhân vật quan trọng đảm nhiệm vai trò này, nhưng mùa giải vừa qua Real Madrid đã gặp không ít khó khăn khi tuyển thủ Brazil dính chấn thương. Coentrao đã sang Monaco theo dạng cho mượn, điều này khiến BHL Real Madrid đôi lúc buộc phải đẩy Danilo hoặc Carvajal sang cánh trái thay thế.

Real Madrid, HLV Zinedine Zidane, Danh sách mua sắm của Real, tin tức real madrid, tin tức real madrid mới nhất, Los Blancos, Bernabeu, La La Liga, Champions League, Tin chuyển nhượng

Alaba là một trong những mục tiêu hàng đầu của HLV Zidane

Nhằm củng cố vị trí nêu trên, HLV Zidane muốn đưa David Alaba của Bayern Munich về Beranbeu. Không chỉ chơi tốt bên cánh trái, Alaba cũng có thể đảm nhiệm vai trò trung vệ hay một tiền vệ phòng ngự. Trong trường hợp không có được Alaba, nhà cầm quân người Pháp cũng có phương án dự phòng là Ricardo Rodríguez của Wolfsburg.

Ưu tiên tiếp theo của HLV Zinedine Zidane đó là một tiền vệ, ngay khi tiếp quản chiếc ghế nóng của Real Madrid ông đã bày tỏ mong muốn được hợp tác với Paul Pogba (Juventus). Tài năng của Pogba là không thể phủ nhận, anh cũng đang nhận được sự quan tâm từ các đội bóng lớn khác như Barca, MU, MC và cả Chelsea... HLV Zidane đang có những lợi thế nhất định khi là đồng hương của Paul Pogba.

Hụt thương vụ Pogba, HLV Zidane cũng có các phương án dự phòng như Verratti (PSG), N'Golo Kante (Leicester) và Kramer (Leverkusen).

Trên hàng tấn công HLV Zinedine Zidane cũng muốn tăng cường thêm một nhân sự, cái tên mà ông đang nhắm tới đó chính là Robert Lewandowski bên phía Bayern Munich. Thời gian gần đây báo chí đưa tin Lewandowski và Real đã đạt thỏa thuận sơ bộ, nhưng cho tới hiện tại đôi bên vẫn chưa chính thức xác nhận.

HLV Zidane cũng có phương án B trong trường hợp không mua được Lewandowski, ứng viên thay thế đó là Pierre-Emerick Aubameyang của Dortmund. Tiền đạo này cũng đang nhận được sự quan tâm từ hai đại gia nước Anh là Man Utd và Man City.

Đáng chú ý là trong danh sách được hé lộ không có tên thủ thành David De Gea (Man Utd). Ở vị trí trước khung gỗ, Keylor Navas vừa dính chấn thương nhưng HLV Zidane vẫn đặt trọn niềm tin vào anh.

Sự kiệnTin tức Real
Arsenal muốn có tiền đạo của Real Madrid
Arsenal muốn có tiền đạo của Real Madrid
(Thethao247.vn) – Sau khi thất bại ở nhiều thương vụ khác nhau, Arsenal đang phải tính đến những phương án dự phòng.
Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Los Blancos Bernabeu La La Liga Champions League Tin chuyển nhượng
Xem thêm