Quảng cáo

Diego Costa trở lại trong trận Chelsea gặp Man City

Thứ bảy, 20/09/2014 07:18 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Cuối tuần này Diego Costa sẽ trở lại đội hình Chelsea trong cuộc đối đầu với Man City thuộc vòng 4 Premier League, thông tin đã được HLV Jose Mourinho xác nhận.

 

Video clip bàn thắng Chelsea 1-1 Schalke (Bảng G Cúp C1 2014/2015)


Diego Costa hiện đang là chân sút chủ lực của Chelsea ở mùa giải năm nay, không có sự phục vụ của anh The Blues lập tức gặp khó khăn trong việc ghi bàn thắng và minh chứng đã được thể hiện rõ ràng trong trận hòa Schalke 04 với tỉ số 1-1 tại vòng bảng Champions League diễn ra rạng sáng qua.

 

Sau đó HLV Jose Mourinho tiết lộ rằng không để Diego Costa vào sân là bởi thể lực của anh không đảm bảo, thông tin này chắc hẳn đã khiến NHM The Blues rất lo lắng. Tuy nhiên, mới đây đích thân 'Người đặc biệt' đã lên tiếng khẳng định Costa sẽ tái xuất trong trận đấu làm khách trên sân nhà của Man City vào cuối tuần này.

 

Diego Costa, Chelsea, Man City, Premier League, Jose Mourinho, Costa chấn thương, Costa tái xuất, Costa đá trận gặp Man Ctiy, Costa tái xuất cuối tuần này, Man City vs Chelsea, Man City đấu với Chelsea, trực tiếp Man City vs Chelsea

Costa sẽ đá chính ở trận gặp Man City

 

"Mọi người đã chuẩn bị sẵn sàng cho trận đấu với Man City, Diego Costa không có được phong độ tốt nhất nhưng anh ấy sẽ có mặt trong đội hình chính. Tuy nhiên, Diego Costa sẽ không thể chơi ở trận đấu với Bolton vào thứ Tư tuần tới tại Capital One Cup", Mourinho chia sẻ trên kênh ESPN.

 

Thực tế là Diego Costa đã dính chấn thương gân khoeo và anh không thể thi đấu ở trận gặp Schalke 04, khi được hỏi về vấn đề này HLV Jose Mourinho trả lời rằng: "Costa đã chơi cho Atletico Madrid ở mùa giải trước và chấn thương anh ấy gặp phải là trên ĐTQG Tây Ban Nha. Chúng tôi cần bảo cân nhắc với Costa cho đến khi anh ấy lấy lại được hoàn toàn phong độ".

 

Kể từ khi gia nhập Chelsea trong mùa hè 2014, Diego lập tức thể hiện khả năng săn bàn đáng sợ với 7 bàn thắng chỉ trong 4 trận đầu tiên tại Premier League. Với phong độ hiện tại, cựu tiền đạo của Atletico Madrid sẽ là nỗi khiếp sợ với mọi hàng phòng ngự của các đội bóng Anh.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Premier League The Blues Ngoại hạng Anh Champions League
Xem thêm