Quảng cáo

Diego Simeone quyết tâm đưa Cazorla về Vicente Calderon

Thứ năm, 24/07/2014 09:18 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Với việc Arsenal chiêu mộ thành công Alexis Sanchez, điều này khiến HLV Diego Simeone càng tự tin hơn trong việc thuyết phục Santi Cazorla gia nhập Atletico Madrid ngay trong mùa hè này.

 

Sau mùa giải thi đấu thành công với chức vô địch La Liga, Atletico Madrid đã phải nói lời chia tay với nhiều trụ cột là Thibaut Courtois, Diego Costa và Filipe Luis cập bến Chelsea. Ngoài những cái tên trên, một cầu thủ nữa là Koke cũng đang đối mặt với nguy cơ rời Vicente Calderon khi anh đang được Barcelona và Man Untied đặc biệt quan tâm.

 

Arsenal, Alexis Sanchez, Diego Simeone, Santi Cazorla, Atletico Madrid, Simeone quyết mua Cazorla, tin chuyển nhượng, chuyển nhượng arsenal, chuyển nhượng atletico, chuyển nhượng mùa hè

Diego Simeone muốn đưa Santi Cazorla về Atletico Madrid

 

Trước khả năng không giữ chân được Koke, HLV Diego Simeone đã lên kế hoạch tìm người thay thế và cái tên ông nhắm tới là Santi Cazorla của Arsenal. Theo tờ AS, nhà ĐKVĐ La Liga đã sẵn sàng bước vào thương vụ này và dự chi số tiền 20 triệu euro để thuyết phục Pháo thủ nhả người.

 

Cho tới thời điểm hiện tại, dù chưa bước vào đàm phán với Arsenal nhưng HLV Diego Simeone đang rất tự tin có được sự phục vụ của Cazorla trong mùa hè này. Theo vị chiến lược gia người Argentina, vị trí của Cazorla tại Emirates sẽ không được đảm bảo với sự xuất hiện của Alexis Sanchez - cầu thủ vừa chuyển sang Arsenal từ Barcelona.

 

Không chỉ Sanchez, Cazorla còn phải đấu tranh với nhiều cầu thủ khác như Mesut Ozil, Alex Oxlade-Chamberlain, Lukas Podolski và Theo Walcott để giành một suất đá chính ở phía sau tiền đạo trung tâm ở mùa giải tới. Đây là những yếu tố quan trọng để Dieogo Simeone thuyết phục Cazorla tới Vicente Calderon.

 

Về phía Cazorla, mặc dù đang thi đấu cho Arsenal nhưng tâm trí anh luôn hướng về Tây Ban Nha và đã từng bày tỏ mong muốn được chuyển sang thi đấu tại La Liga. Kể từ khi gia nhập Pháo thủ, Cazorla đã thi đấu 95 trận và ghi được 19 bàn thắng, góp phần giúp đội bóng thành London kết thúc 9 năm ‘khô hạn’ danh hiệu bằng chiếc cúp FA mùa giải 2013-2014.

 

Theo tờ Daily Mail, HLV Arsene Wenger cũng không đảm bảo tương lai của Santi Cazorla tại Emirates. Được biết, Giáo sư sẵn ngồi vào bàn đàm phán nếu nhận được lời đề nghị khởi điểm là 15 triệu bảng.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Arsenal Alexis Sanchez Diego Simeone Santi Cazorla Atletico Madrid Simeone quyết mua Cazorla tin chuyển nhượng chuyển nhượng arsenal chuyển nhượng atletico chuyển nhượng mùa hè
Xem thêm