Quảng cáo

Arsenal bán Santi Cazorla để gom ‘thóc’ mua Cesc Fabregas

Thứ bảy, 24/05/2014 09:43 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Tiền vệ người Tây Ban Nha, Santi Cazorla có thể trở thành ‘vật tế thần’ trong nỗ lực của Arsenal chiêu mộ lại cựu đội trưởng Cesc Fabregas.

 

 

Video bóng đá: Santi Cazorla biểu diễn và ghi bàn trong màu áo Arsenal

 

Arsenal đang được liên hệ mạnh mẽ với thương vụ đưa ngôi sao một thời Cesc Fabregas trở lại Emirates. Tiền vệ này không mấy hạnh phúc kể từ khi rời Arsenal để trở lại Barcelona. Anh cũng đang nhận được sự quan tâm từ Manchester United, kình địch của Pháo thủ tại Premier League.

 

Mặc dù không giữ được phong độ đỉnh cao tại Barca nhưng mức giá của Fabregas cũng không hề rẻ, rơi vào khoảng 35 triệu bảng. Vì thế, muốn đưa anh trở lại, Arsenal nhiều khả năng sẽ phải bán một ngôi sao để có thể gom đủ số tiền trên.

 

Arsenal bán Cazorla mua lại Fabregas, Arsenal mua lại Fabregas, Arsenal mua Fabregas từ Barcelona, Arsenal bán Cazorla mua Fabregas, Fabregas trở lại Arsenal, Fabregas rời Barca, Santi Cazorla, Cesc Fabregas, Arsenal, BarcelonaArsenal sẽ để Cazorla ra đi để có tiền chiêu mộ Fabregas

 

Santi Cazorla có thể sẽ là người phải ra đi dù cho đồng hương của Fabregas gây được ấn tượng rất mạnh kể từ khi gia nhập đội bóng từ Malaga cách đây 2 năm.

 

Ngôi sao 29 tuổi trong mùa giải qua không còn duy trì được phong độ ấn tượng như mùa giải đầu tiên và cũng từng bóng gió rằng anh muốn kết thúc sự nghiệp tại quê hương Tây Ban Nha. Valencia, đội bóng mới đổi chủ, đã đánh tiếng với tiền vệ này.

 

Với Arsene Wenger nổi tiếng muốn sử dụng những cầu thủ trẻ, việc Cazorla sẽ bước sang tuổi 30 trong thời gian tới có nghĩa là tương lai của anh tại Emirates không còn dài.

 

Fabregas từng trải qua 8 năm rất thành công về mặt cá nhân tại Arsenal. Đây cũng là bệ phóng đưa anh từ một cầu thủ trẻ không đủ trình độ để chơi cho Barcelona trở thành tiền vệ xuất sắc bậc nhất châu Âu.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Arsenal bán Cazorla mua lại Fabregas Arsenal mua lại Fabregas Arsenal mua Fabregas từ Barcelona Arsenal bán Cazorla mua Fabregas Fabregas trở lại Arsenal Fabregas rời Barca Santi Cazorla Cesc Fabregas Arsenal Barcelona
Xem thêm