Quảng cáo

Điểm tin sáng 10/4: Barca thua sốc, Messi nối dài chuỗi thất vọng

Chủ nhật, 10/04/2016 07:02 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Barca thua sốc trước Real Sociedad; Messi trải qua chuỗi 362 phút tịt ngòi; Bayern Munich chạm một tay vào chức vô địch… là những thông tin đáng chú ý sáng nay.

Video bàn thắng: Real Sociedad 1-0 Barcelona (Vòng 32 La Liga)

Barca thua sốc trước Real Sociedad

Được đánh giá cao hơn, thế nhưng Barcelona không thể mang về điểm nào ở trận đấu với Sociedad diễn ra rạng sáng nay. Dù đã rất nỗ lực, nhưng cuối cùng đội bóng xứ Catalan vẫn phải ngậm ngùi nhận thất bại với tỉ số 0-1 trước Sociedad. Đây là trận thua thứ 2 liên tiếp của Barca, trước đó họ đã bị Real Madrid đánh bại với tỉ số 1-2 ngay tại thánh địa Nou Camp.

Messi trải qua chuỗi 362 phút tịt ngòi

Không những Barca bất ngờ thúc thủ trên sân của Real Sociedad với tỷ số 0-1, cá nhân Lionel Messi còn tiếp tục trải qua những tuần lễ tồi tệ khi đây đã là trận đấu thứ tư liên tiếp anh tịt ngòi trong màu áo đội bóng xứ Catalan. Điều đó có nghĩa là đương kim quả bóng vàng FIFA đang trải qua phong độ ghi bàn kém cỏi nhất kể từ năm 2011.

Real Sociedad 1-0 Barca, Messi nối dài chuỗi thất vọng, Bayern Munich, diem tin the thao sang 10/4, tin bong da sang 10/4, ban tin sang 10/4

Messi kéo dài số phút tịt ngòi

Bayern Munich chạm một tay vào chức vô địch

Với chiến thắng 3-1 trước Stuttgart tại vòng 29 diễn ra đêm qua 9.4, Bayern Munich tiếp tục bổ sung quỹ điểm cho mình lên con số 75. Với thành tích này, Hùm xám đang tiến rất gần tới chức vô địch Bundesliga sau 29 vòng đấu khi bỏ xa đội đứng ngay sau là Borussia Dortmund tới 8 điểm.

HLV Zidane vỡ kế hoạch cho Ronaldo nghỉ ngơi

Sau chiến thắng 4-0 của Real Madrid trước Eibar, HLV Zidane tiết lộ rằng ông đã lên kế hoạch rút Ronaldo khỏi sân trước khi trận đấu kết thúc 15 phút. Tuy nhiên, việc Jese bị đau đầu gối khiến Zizou buộc phải thay đổi kế hoạch và rút tiền đạo này ra khỏi sân. Cuối cùng Ronaldo đã phải thi đấu đến hết trận. Sau trận đấu này, siêu sao người Bồ Đào Nha sẽ được nghỉ ngơi lấy lại thể lực chuẩn bị cho những trận đấu quan trọng tiếp theo.

Tuyển thủ Việt Nam giúp Viettel hòa trận ra quân

Chiều qua (9/4), CLB Viettel và Cà Mau đã bước vào trận đấu đầu tiên tại giải hạng Nhất 2016. Trong khi hàng công liên tiếp bỏ lỡ cơ hội, đội trưởng Bùi Tiến Dũng thể hiện bản lĩnh khi chỉ đạo hàng thủ giúp CLB Viettel hòa Cà Mau 0-0 ở trận ra quân tại giải hạng Nhất 2016.

Ronaldo lại lập kỷ lục khủng tại La Liga

Với một bàn thắng vào lưới Eibar, Cris Ronaldo đã chính thức cán mốc 30 pha lập công tại La Liga ở mùa bóng năm nay. Như vậy, siêu sao người Bồ Đào Nha đã chính thức trở thành cầu thủ đầu tiên trong lịch sử La Liga ghi tối thiểu 30 bàn/mùa trong 6 mùa giải liên tiếp - kể từ mùa giải 2010/11 tới nay. La Liga vẫn còn 6 vòng đấu nữa mới khép lại, trong thời gian tới Ronaldo vẫn có thể mang về những bàn thắng nữa cho Real Madrid tại La Liga.

Công Phượng chính thức không đối đầu với Tuấn Anh

Khán giả Việt Nam đã vỡ mộng trước thông tin rằng Công Phượng và Tuấn Anh sẽ không thể chạm trán nhau ở trận đấu tập trên đất Nhật Bản giữa Mito Hollyhock và Yokohama FC. Công Phượng không thể kịp bình phục để ra sân trong khi Tuấn Anh cũng chưa chắc sẽ được sử dụng.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Real Sociedad 1-0 Barca Messi nối dài chuỗi thất vọng Bayern Munich diem tin the thao sang 10/4 tin bong da sang 10/4 ban tin sang 10/4
Xem thêm