Quảng cáo

Điểm tin sáng 11/7: Thêm 2 cái tên sắp rời M.U, Ramires gây sốc tại Trung Quốc

Thứ hai, 11/07/2016 07:11 AM (GMT+7)
A A+

Thêm 2 cái tên sắp rời M.U; Ramires gây sốc tại Trung Quốc; Ronaldo "kiến tạo" bàn thắng vàng cho Eder… là những thông tin đáng chú ý sáng nay.

VIDEO: Bồ Đào Nha giương cao chiếc cúp vô địch Euro 2016

Thêm 2 cái tên sắp chia tay Man United

Theo Sky Sports, bộ đôi cầu thủ trẻ Tyler Blackett và Guillermo Varela nhiều khả năng sẽ bị đem bán để nhường chỗ cho các tài năng khác. Cả Blackett và Varela đều từng thi đấu tại đội một trong khoảng thời gian ngắn dưới thời HLV Louis van Gaal. Tuy nhiên, BLĐ Man United cho rằng bộ đôi này không còn nằm trong kế hoạch của Jose Mourinho và sắp phải khăn gói ra đi.

Tổng hợp tin tức đáng chú ý sáng ngày 11/7

Ramires nổi điên, đòi đấm trọng tài Trung Quốc

Trong 6 mùa giải khoác áo Chelsea, Ramires một lần duy nhất phải nhận thẻ đỏ tuy nhiên, chỉ đúng 17 trận chơi cho Jiangsu Suning, tiền vệ người Brazil đã bị đuổi khỏi sân. Đáng chú ý, Ramires có hành động rất nóng nảy. Cụ thể, ngay khi kết thúc trận đấu mà Jiangsu Suning để thua Shandong Luneng Taishan 1-2, Ramires không phục quyết định phạt thẻ đỏ của trọng tài, định lao vào đánh cho hả giận. Phải rất vất vả, các đồng đội và BHL của Jiangsu Suning mới có thể giữ chân được Ramires.

Real Madrid chính thức từ bỏ Paul Pogba

Được biết, đối thủ cạnh tranh trực tiếp của Real Madrid chính là Manchester United, đội sẵn sàng vung tiền tấn cho người đại diện Mino Raiola của Pogba để lôi kéo thân chủ của mình về sân Old Trafford. Nhận thấy mức giá điên rồ phải trả để sở hữu Pogba, BLĐ Real Madrid đã quyết định rút lui để tập trung cho những thương vụ khác. Tờ Sky Sports cũng tiết lộ chủ tịch Florentino Perez đã lên tiếng thừa nhận Real không thể cạnh tranh với M.U về mặt tài chính.

Fan M.U đồng loạt chê bai Paul Pogba

Tiền vệ tuyển Pháp, Paul Pogba đã chịu không ít chê bai sau màn trình diễn mờ nhạt trong trận chung kết EURO 2016 với tuyển Bồ Đào Nha. Fan có tên Jonathan Johnson đặt câu hỏi: "Cầu thủ trị giá 100 triệu bảng đây ư?". Một tài khoản có tên ZippyPenguin đặt câu hỏi: "Pogba có đang ở trên sân hay không?". Abhishek thì nhận định: "Pogba trong hình hài Sissoko". David Cartlidge rất thâm thúy với chia sẻ: "Phải thừa nhận là HLV Deschamps đã có nỗ lực tuyệt vời để đại hạ giá Paul Pogba ở EURO 2016."

Ronaldo "kiến tạo" bàn thắng vàng cho Eder

Eder không phải là nhân tố được HLV Fernando Santos tin dùng ở VCK EURO 2016. Tuy nhiên, ở trận đấu quan trọng nhất, khi được tung vào sân thay người, chân sút của Lille đã mang tới sự khác biệt cho ĐT Bồ Đào Nha với cú sút đầy uy lực xé toang mành lưới của ĐT Pháp trong hiệp phụ. Sau khi trận chung kết khép lại, Eder đã tiết lộ bí ẩn phía sau phút lóe sáng của mình. Anh cho biết đã lên tinh thần rất cao bởi dự đoán mang tính khích tướng của Cristiano Ronaldo.

Pepe nôn thốc nôn tháo sau trận chung kết

Do dính chấn thương, Pepe đã bỏ lỡ trận bán kết với xứ Wales. Nhưng rất may là anh đã kịp bình phục để tham dự trận chung kết với ĐT Pháp. Không phụ lòng mong đợi của CĐV nhà, Pepe đã có 120 phút xuất sắc trước hàng công của ĐT Pháp. Kết quả, anh đã vô hiệu hóa các chân sút của Les Bleus, giúp Bồ Đào Nha bảo toàn mành lưới và giành chiến thắng trong hiệp phụ. Do phải hoạt động liên tục với cường độ cao trong 120 phút, có vẻ Pepe đã bị hoa mày chóng mặt và nôn trên sân.

Sao Real Madrid bất ngờ tuyên bố giải nghệ

Trên trang cá nhân Instagram của mình, tiền vệ Lucas Silva bất ngờ chia sẻ những hình ảnh cùng dòng chú thích: "Tôi đã chiến đấu tốt, tôi quyết định kết thúc sự nghiệp của mình. Tôi luôn giữ trong mình đức tin". Thông tin Lucas Silva tuyên bố giải nghệ khá sốc, bởi năm nay anh mới ở độ tuổi 23. Cách đây không lâu, Lucas Silva đã không thể gia nhập Sporting theo dạng cho mượn từ Real Madrid bởi thủ tục kiểm tra y tế đổ vỡ. Theo các bác sĩ của đội bóng Bồ Đào Nha, Lucas Silva gặp vấn đề về tim mạch nên không đủ tiêu chuẩn gia nhập Sporting.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Thêm 2 cái tên sắp rời MU Ramires gây sốc tại Trung Quốc diem tin sang 11/7 tin bong da sang 11/7 tin the thao sang 11/7
Xem thêm