Quảng cáo

ĐT Việt Nam được ‘xả hơi’ tại Hàn Quốc

Thứ sáu, 21/10/2016 21:11 PM (GMT+7)
A A+

Sau những ngày căng sức tập luyện, HLV Nguyễn Hữu Thắng quyết định cho các tuyển thủ Việt Nam nghỉ ngơi để đi tham quan Seoul.

 

Chiều 20/10 ĐT Việt Nam đã bước vào trận đấu tập với Seoul FC và có chiến thắng 3-0, bởi vậy trong sáng ngày hôm nay 21/10 HLV Nguyễn Hữu Thắng đã cho cầu thủ nghỉ ngơi. Buổi chiều cùng ngày, các tuyển thủ Việt nam chủ yếu tập các bài hồi phục cũng như rèn thể lực.

HLV Nguyễn Hữu Thắng đã chia đôi nhóm cầu thủ, những cầu thủ 'có tuổi' chạy nhẹ quanh sân. Trong khi đó, nhóm cầu thủ trẻ khỏe được chia một phần sân thi đấu đối kháng. Các thủ môn cũng lên sân tham gia thi đấu, sau khoảng 20 phút đấu đối kháng HLV Hữu Thắng nổi còi kết thúc buổi tập.

ĐT Việt Nam được xả hơi vào ngày mai 22/10

Chia sẻ sau buổi làm việc hôm nay, HLV Nguyễn Hữu Thắng cho biết ngày mai 22/10 toàn đội sẽ được 'xả hơi' tham quan Seoul. Vào buổi chiều cùng ngày, các tuyển thủ Việt Nam sẽ ăn uống luôn ở bên ngoài. HLV Nguyễn Hữu Thắng hy vọng các cầu thủ sẽ được thả lỏng tinh thần sau buổi nghỉ ngơi, qua đó lấy lại được thể trạng tốt nhất chuẩn bị cho những trận đấu giao hữu tiếp theo tại Hàn Quốc.

Liên quan tới tình hình chấn thương của ĐT Việt Nam, hiện tại có 4 trường hợp đang gặp vấn đề gồm Quế Ngọc Hải, Công Vinh, Huy Toàn và Đình Luật. Trong buổi tập ngày hôm nay, ngoài Ngọc Hải thì 3 cầu thủ còn lại đều phải tập riêng.

Theo lịch trình, ngày 25/10 tới, ĐT Việt Nam sẽ có trận đấu tập thứ hai trong đợt tập huấn tại Paju. "Quân xanh" của thầy trò HLV Nguyễn Thắng trong trận đấu này là Jeonju University.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE THETHAO247.VN
Quảng cáo
ĐT Việt Nam được xả hơi HLV Nguyễn Hữu Thắng ĐT Việt Nam tin tức đt việt nam aff cup 2016 tin tức aff cup 2016
Xem thêm