Quảng cáo

Được giảm án, Quế Ngọc Hải khát khao lên tuyển

Thứ tư, 09/03/2016 14:15 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Sau khi được VFF giảm án phạt sớm, Quế Ngọc Hải lập tức thể hiện mong muốn được phục vụ cho đội tuyển quốc gia tại vòng loại World Cup 2018 sắp tới.

VIDEO: Phi Sơn, Văn Toàn lọt top 5 Skill ấn tượng vòng 3 V-League

Sau pha vào bóng thô bạo dẫn đến chấn thương nặng của Anh Khoa (SHB.Đà Nẵng), Quế Ngọc Hải phải nhận án phạt treo giò 6 tháng, phạt tiền 15 triệu đồng và chịu mọi chi phí phẫu thuật cho Anh Khoa (số tiền lên đến hơn 800 triệu đồng) từ VFF. Bản án này có hiệu lực từ ngày 13/9/2015 đến ngày 13/3/2016.

Ngọc Hải được giảm án, Quế Ngọc Hải, vòng loại World Cup 2018, Ngọc Hải lên ĐT Việt Nam, HLV Nguyễn Hữu Thắng, V-League, Bình Dương vs SLNA

Ngọc Hải muốn được góp sức cho ĐTVN tại vòng loại World Cup 2018

Trong 3 trận đầu tiên tại V-League 2016, SLNA đã thi đấu không tốt khi để thua 2 và hòa 1 trận. Trước thành tích đáng buồn của đội nhà, Quế Ngọc Hải rất nóng lòng được ra sân thi đấu và trung vệ của SLNA quyết định nộp đơn lên LĐBĐ Việt Nam (VFF) xin giảm án sớm. Không lâu sau khi nhận đơn, VFF đã có cuộc họp bàn và quyết định giảm án trước thời hạn cho Ngọc Hải 10 ngày. Như vậy, cuối tuần này Ngọc Hải hoàn toàn có thể cùng CLB SLNA bước vào trận gặp B.Bình Dương tại vòng 4 V-League 2016.

Không chỉ nóng lòng ra sân giúp SLNA vực dậy tinh thần thi đấu, Quế Ngọc Hải cũng mong muốn được HLV Nguyễn Hữu Thắng triệu tập lên ĐTQG Việt Nam chuẩn bị cho 2 trận đấu tại vòng loại World Cup 2018 sắp tới. Chia sẻ sau buổi tập ngày 8/3 với VnExpress, Ngọc Hải cho biết: "Đây đang là giai đoạn khó khăn của Sông Lam Nghệ An. Đội chưa có được chiến thắng nào sau ba vòng đã qua. Vì vậy được trở lại, giúp đội bóng quê hương, cảm xúc vui không thể tả được. Những ngày qua phải ngồi trên khán đài nhìn đồng đội vất vả dưới sân, người tôi bứt rứt vô cùng. Tôi cũng mong muốn trở lại để còn có cơ hội cùng tuyển Việt Nam đá vòng loại World Cup 2018".

Khả năng HLV Nguyễn Hữu Thắng gọi Quế Ngọc Hải là khá cao, bởi hiện tại ĐT Việt Nam đang rất cần 'chất thép' ở hàng phòng ngự. Theo bản hợp đồng đã ký với VFF, ông Hữu Thắng được toàn quyền quyết định về chuyên môn nên cơ hội dành cho Ngọc Hải càng cao hơn.

Theo lịch trình, sau khi kết thúc vòng 4 V-League 2016 đội tuyển Việt Nam sẽ tập trung chuẩn bị cho 2 trận đấu tại vòng loại World Cup 2018 gặp Đài Loan (24/3 trên sân Mỹ Đình) và Iraq (29/3 trên sân trung lập).

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Ngọc Hải được giảm án Quế Ngọc Hải vòng loại World Cup 2018 Ngọc Hải lên ĐT Việt Nam HLV Nguyễn Hữu Thắng V-League Bình Dương vs SLNA
Xem thêm