Quảng cáo

FLC Thanh Hóa chính thức đón tân binh thứ 2

Thứ ba, 19/12/2017 10:16 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Sau khi có Phạm Văn Nam, mới đây FLC Thanh Hóa đã chiêu một được tân binh thứ 2 chuẩn bị cho V-League 2018.

FLC Thanh Hóa đang đẩy mạnh chuyển nhượng chuẩn bị cho V-League 2018. Theo tuyên bố của BLĐ đội bóng xứ Thanh, họ sẽ chiêu mộ ít nhất 5 cầu thủ nội trước khi mùa giải mới bắt đầu.

Hôm qua 18/12, FLC Thanh Hóa thông báo đã có tân binh đầu tiên đó là Phạm Văn Nam, trung vệ này được cung cấp bản hợp đồng có thời hạn 3 năm. Anh là cựu cầu thủ của CLB Nam Định, trưởng thành từ lò đào tạo này hồi những năm 2000 và từng được triệu tập lên ĐTQG, ĐT U23 Việt Nam, đã được thi đấu ở SEA Games và các giải đấu cấp châu Á.

Quang Vinh từng có thời gian dài thi đấu cho B.Bình Dương

Mới đây nhất, FLC Thanh Hóa chính thức có tân binh nội thứ 2 đó là tiền vệ Trịnh Quang Vinh. Quang Vinh mới bị CLB TP. Hồ Chí Minh thanh lý hợp đồng, vậy nên anh cập bến đội bóng xứ Thanh theo dạng tự do.

Trịnh Quang Vinh từng khoác áo B.Bình Dương, năm vừa qua anh thi đấu không tốt nên không được quyền chủ tịch Lê Công Vinh của CLB TP Hồ Chí Minh giữ lại. Do đã bước sang tuổi 30, vậy nên Quang Vinh không phải là sự lựa chọn lâu dài với FLC Thanh Hóa. Sự có mặt của anh sẽ tiếp thêm sức mạnh cho tuyến giữa của đội bóng xứ Thanh.

Bên cạnh chiêu mộ nội binh, FLC Thanh Hóa cũng đang lên kế hoạch đình đám chiêu mộ ngoại binh. Được biết, họ đã hoàn tất thủ thủ tục visa cho 30 cầu thủ ngoại đến thử việc, từ số cầu thủ này họ sẽ chọn ra 4 cái tên chất lượng nhất ký hợp đồng sử dụng tại V-League cũng như AFC Champions League năm tới.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
bóng đá Việt Nam tin tức bóng đá Việt V-League tin tức V-League Trịnh Quang Vinh
Xem thêm