Quảng cáo

Gặp Ngọc Hải, SHB.Đà Nẵng giữ vững quan điểm

Thứ tư, 28/10/2015 14:40 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Trong buổi trao đổi với Quế Ngọc Hải về chi phí chữa trị cho Anh Khoa sáng nay (28/10), lãnh đạo CLB SHB.Đà Nẵng giữ nguyên quan điểm thực hiện theo luật.

VIDEO: Chân dung người 'tung bom' hội nghị tổng kết V-League 2015

Sau nhiều lần liên hệ, cuối cùng Quế Ngọc Hải cũng đã hẹn được gặp trực tiếp Chủ tịch SHB.Đà Nẵng ông Bùi Xuân Hòa. Đúng như kế hoạch, trong sáng nay (28/10) đôi bên đã có cuộc nói chuyện tại TP.Hồ Chí Minh để bàn về khoản chi phí chữa trị cho nạn nhân Anh Khoa.

SHB Đà Nẵng,SHB.Đà Nẵng giữ vững quan điểm,SLNA, Quế Ngọc Hải,chủ tịch Bùi Xuân Hòa,anh khoa, V-league, cap nhat vu que ngoc hai, GĐĐH Hồ Văn Chiêm, Đà Nẵng hành xử như trẻ con, ngoc hai tra 800 trieu

Ngọc Hải không nhận được sự giúp đỡ từ phía Đà Nẵng

Theo thông tin trên tờ Zing.vn, trong buổi gặp mặt này Ngọc Hải đã trình bày hoàn cảnh khó khăn của mình và muốn phía SHB.Đà Nẵng giúp đỡ một phần trong số tiền 800 triệu - dự kiến còn tăng lên. Tuy nhiên, Chủ tịch Bùi Xuân Hòa của SHB.Đà Nẵng đã từ chối và đồng thời giữ nguyên quan điểm cứ theo luật mà làm, tức là Ngọc Hải phải trả toàn bộ chi phí chữa trị cho Anh Khoa.

Cách đây không lâu, ông Bùi Xuân Hòa đã lên tiếng chỉ trích  của Ngọc Hải và SLNA khi cho rằng họ đang đùn đẩy trách nhiệm. Ông cũng cho biết, số tiền 800 triệu hoàn toàn nằm trong khả năng của Ngọc Hải và SLNA, thế nhưng vấn đề không phải là chuyện tiền mà là cách đối xử với nhau.

Trước những phán xét của ông Hòa, GĐĐH Hồ Văn Chiêm của SLNA đã lên tiếng. Ông Chiêm cho biết SLNA phải làm theo quy trình vì là một Công ty Cổ phần, cần phải thông qua HĐQT. Trong khi đang gấp rút hoàn tất các thủ tục thì bất ngờ, đại diện SHB.Đà Nẵng đưa ra những phát biểu chỉ trích.

Theo dự kiến, ngày 30/10 tới Anh Khoa sẽ sang Singapore tái khám và sau đó phía bệnh viện sẽ công bố mức chi phí cuối cùng. Nếu số tiền tiếp tục tăng, gánh nặng sẽ đè nặng hơn lên Quế Ngọc Hải.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
SHB Đà Nẵng SHB.Đà Nẵng giữ vững quan điểm SLNA Quế Ngọc Hải chủ tịch Bùi Xuân Hòa anh khoa V-league cap nhat vu que ngoc hai GĐĐH Hồ Văn Chiêm Đà Nẵng hành xử như trẻ con ngoc hai tra 800 trieu
Xem thêm