Quảng cáo

Greenwood đi vào lịch sử Man Utd sau bàn thắng tuyệt đẹp

Thứ sáu, 20/09/2019 06:40 AM (GMT+7)
A A+

Với bàn thắng dứt điểm ở góc hẹp giúp Man Utd có 3 điểm đầu tiên tại Europa League, thần đồng Greenwood đã đi vào lịch sử đội bóng.

Nội dung chính

VIDEO: Bàn thắng đẹp của Greenwood vào lưới Inter Milan

>> Xem Highlight MU 1-0 Astana <<

MU tiếp đón Astana trên sân nhà, HLV Solskjaer không ngần ngại tung ra sân đội hình với nhiều cầu thủ trẻ như Tuanzebe, Gomes, Chong và cả Greenwood. Dù vậy, Quỷ đỏ vẫn chơi lấn át đối thủ khi chủ động cầm bóng, triển khai các đợt tấn công. Tuy nhiên, phải tới phút 75 bàn thắng mới đến với Man Utd.

Từ một pha xử lý bóng kỹ thuật, Greenwood dứt điểm góc hẹp vượt qua hàng loạt cầu thủ Astana bóng đi vào lưới. 1-0 là tỉ số cuối cùng của trận đấu.

MU 1-0 Astana, kết quả Europa League, Greenwood, Quỷ đỏ, MU, Old Trafford, tin tức MU

Với bàn thắng duy nhất cho Man Utd, Greenwood không chỉ mang về 3 điểm đầu tiên cho đội nhà tại Europa League, anh còn chính thức đi vào lịch sử đội bóng. Theo thống kê từ Opta, Greenwood chính thức trở thành cầu thủ trẻ nhất của Man Utd ghi bàn ở đấu trường châu Âu khi 17 tuổi 353 ngày. Tại sân Old Trafford, Greenwood cũng là cầu thủ sinh năm 2000 trở đi đầu tiên ghi bàn.

Với chiến thắng tối thiểu trước Astana, cùng việc cặp đấu Partizan và AZ Akaamar chia điểm, Man Utd hiện đang tạm dẫn đầu bảng L với 3 điểm.  Ở trận đấu tiếp theo tại Europa League, Quỷ đỏ sẽ có chuyến làm khách trên sân nhà của AZ Alkmaar vào ngày 3/10 tới đây.

Sau trận đấu với Astana, thầy trò HLV Solskjaer lập tức bước vào chuẩn bị cho trận đấu tiếp theo tại Ngoại hạng Anh gặp West Ham. Đây là cơ hội để Quỷ đỏ giành thêm 3 điểm, qua đó củng cố thêm vị trí trong top 4 Ngoại hạng Anh.

Cục diện bảng L - Europa League

undefined

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
MU 1-0 Astana Greenwood Quỷ đỏ Old Trafford tin tức MU Europa League
Xem thêm