Quảng cáo

Hé lộ mức thu nhập khủng của Schweinsteiger tại M.U

Thứ ba, 14/07/2015 20:00 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Bastian Schweinsteiger đã chính thức trở thành người của Man Utd, tại đội bóng mới anh được nhận mức lương rất hấp dẫn.

VIDEO: Schweinsteiger từng rất hận khi phải nhận thẻ đỏ oan vì Rooney

Bastian Schweinsteiger đã đồng ý mọi điều khoản để gia nhập Man Utd theo bản hợp đồng có thời hạn 3 năm. Để có được thỏa thuận này, đội chủ sân Old Trafford phải trả mức phí chuyển nhượng 13 triệu bảng cho Bayern Munich. Đây là số tiền không nhỏ đối với cầu thủ đã bước sang tuổi 30.

Tại đội bóng mới, Schweinsteiger cũng được Man Utd đãi ngộ hậu hĩnh. Theo tờ Daily Star, Quỷ đỏ trả lương tiền vệ người Đức cao hơn nhiều so với lời đồn đoán 7,2 triệu bảng/năm. Theo đó, Schweinsteiger sẽ bỏ túi 13,2 triệu bảng/năm - tức 275.000 bảng/tuần.

Bastian Schweinsteiger, Man Utd, Hé lộ mức thu nhập khủng của Schweinsteiger tại M.U, chuyen nhuong man utd, chuyen nhuong mua he, Quỷ đỏ, Ngoại hạng Anh, Premier League, Tin chuyển nhượng

Schweinsteiger nhận lương khủng tại Old Trafford

Với mức đãi ngộ trên, Schweinsteiger sẽ trở thành một trong những cầu thủ nhận lương cao nhất Man Utd cũng như tại giải Ngoại hạng Anh.

Ngay sau khi ký hợp đồng với Man Utd, Schweinsteiger đã được HLV Louis Van Gaal điền tên trong danh sách cầu thủ tham gia tour du đấu Hè 2015. Cùng với tiền vệ người Đức, 3 tân binh khác của Quỷ đỏ cũng tham gia du đấu Hè là Memphis Depay, Matteo Darmian và Morgan Schneiderlin.

Dù đã có 4 tân binh trị giá khoảng 80 triệu bảng, nhưng HLV Van Gaal vẫn muốn đưa về Old Trafford thêm những cầu thủ chất lượng. Theo tờ Record của Bồ Đào Nha, Quỷ đỏ đang chú ý tới Nicolas Gaitan của Benfica. Chuẩn bị cho thương vụ này, Man Utd sẽ dùng Rafael làm mồi nhử.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Quỷ đỏ Ngoại hạng Anh Premier League Tin chuyển nhượng
Xem thêm