Quảng cáo

Hé lộ phương châm chuyển nhượng của Real Madrid

Thứ sáu, 31/07/2015 16:05 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - HLV Rafa Benitez mới đây chia sẻ phương châm chuyển nhượng của Real Madrid trong phiên chợ Hè 2015.

VIDEO: Real Madrid vs AC Milan (Giao hữu 2015)

Real Madrid thường hoạt động rất tích cực trên TTCN, thế nhưng mùa Hè năm nay họ lại rất trầm và tới hiện tại mới có 2 tân binh là thủ thành Kiko Casilla và Danilo. Có khá nhiều cái tên được cho là đang lọt vào tầm ngắm của Real Madrid, ngoài thương vụ David De Gea (Man Utd) họ thực sự muốn có thì những cái tên còn lại như Pogba hay Marco Reus vẫn chỉ dừng lại ở mức tin đồn.

Mới đây, đích thân tân HLV Rafa Benitez của Real Madrid đã nói về vấn đề chuyển nhượng của đội bóng. Theo đó, họ chỉ quan tâm tới các cầu thủ có thể cải thiện thực sự được chất lượng của đội bóng hiện tại.

Rafa Benitez, Real Madrid, chuyen nhuong real, phương châm chuyển nhượng của Real, Los Blancos, La Liga, Champions League, ICC 2015, Serie A, Tin chuyển nhượng

Benitez không muốn đội hình của Real bị xáo trộn

Trước báo chí, HLV Benitez cho biết: "Chúng tôi đang có một đội hình mạnh. Tôi cần phải làm việc chăm chỉ với những cầu thủ hiện tại. Những bản hợp đồng mới luôn được chào đón, nhưng họ thật sự phải cải thiện được chất lượng của đội bóng. Họ phải tốt hơn các cầu thủ tôi đang có tại Real Madrid.

Chúng tôi đang có những ngôi sao trẻ xuất sắc như Jese, Casemiro hay Asenjo. Tôi muốn biến họ trở thành một phần quan trọng của đội bóng ở mùa giải sắp tới. Tôi không nghĩ quá nhiều tới chuyện chiêu mộ tân binh. Một đội hình không có nhiều xáo trộn sẽ tốt hơn, bởi vậy tôi không muốn ai phải rời đội bóng".

Trong những trận đấu vừa qua của Real Madrid tại ICC 2015, HLV Rafa Benitez đã định hình được bộ khung cho mùa giải sắp giải sắp tới. Theo quan sát, vị chiến lược gia người Tây Ban Nha thể hiện khá tốt sơ đồ chiến thuật 4-2-3-1. Nổi bật là ở chiến thắng 4-1 trước Man City, HLV Benitez có thể tận dụng tối đa mọi nhân sự, bộ ba Bale-Benzema-Ronaldo cũng được kết hợp đem lại sự hiệu quả cao.

HLV Rafa Benitez chắc hẳn đã hài lòng với dàn cầu thủ hiện tại, vậy nên ông không muốn có sự xáo trộn trong kỳ chuyển nhượng Hè 2015.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Los Blancos La Liga Champions League ICC 2015 Serie A Tin chuyển nhượng
Xem thêm