Quảng cáo

HLV Hữu Thắng bất ngờ loại 2 tuyển thủ Việt Nam

Thứ tư, 16/03/2016 11:11 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Theo thông tin mới nhất từ báo Bóng đá, Tổng thư kế VFF Lê Hoài Anh xác nhận HLV Nguyễn Hữu Thắng đã quyết định loại Tấn Tài và Anh Đức ra khỏi danh sách triệu tập của ĐT Việt Nam.

VIDEO: Tuấn Anh và Xuân Trường trong buổi tập đầu tiên cùng ĐTVN

Trong danh sách triệu tập ban đầu của ĐT Việt Nam, HLV Nguyễn Hữu Thắng đã gọi 32 cầu thủ chuẩn bị cho các trận đấu sắp tới tại vòng loại World Cup 2018.

Sau vòng 4 V-League 2016, Văn Quyết phải nhận án kỷ luật từ VFF do phản ứng với trọng tài nên đã bị loại khỏi ĐT Việt Nam. Theo đó, danh sách triệu tập sơ bộ của HLV Nguyễn Hữu Thắng chỉ còn 31 người.

HLV Nguyễn Hữu Thắng, HLV Hữu Thắng loại Tấn Tài và Anh Đức, ĐT Việt Nam

Tấn Tài và Anh Đức bất ngờ bị loại trong đợt triệu tập này

Theo thông tin mới đây nhất từ báo Bóng đá, Tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh xác nhận rằng HLV Nguyễn Hữu Thắng bất ngờ loại thêm 2 tuyển thủ khỏi danh sách triệu tập ban đầu. Tấn Tài và Anh Đức là những cái tên bị gạch khỏi danh sách của ĐT Việt Nam.

Cũng theo thông tin từ TTK Lê Hoài Anh, trong hai trận đấu tại vòng loại World Cup 2018 sắp tới gặp Đài Loan và Irag, HLV Nguyễn Hữu Thắng chỉ đăng ký 23 cầu thủ tham dự. Như vậy, sẽ còn 6 cái tên nữa sẽ phải nói lời chia tay ĐT Việt Nam trong thời gian tới.

Từ giờ cho tới trước khi chốt danh sách 23 cầu thủ dự vòng loại World Cup 2018, HLV Nguyễn Hữu Thắng có thể sẽ gọi bổ sung nhân sự. Điều này cũng đã được vị tân thuyền trưởng của ĐT Việt Nam thông báo từ khi công bố danh sách sơ bộ 32 cầu thủ được triệu tập.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
HLV Nguyễn Hữu Thắng HLV Hữu Thắng loại Tấn Tài và Anh Đức ĐT Việt Nam
Xem thêm