Quảng cáo

HLV Van Gaal xác nhận về tương lai của Januzaj

Thứ bảy, 27/12/2014 11:50 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Tương lai của Adnan Januzaj đang bị lung lay dữ đội tại Man United, điều này buộc HLV Louis Van Gaal phải lên tiếng.

Video clip bàn thắng: MU - Newcastle - Quỷ đỏ thăng hoa

Mùa giải trước Adnan Januzaj thi đấu rất ấn tượng và được HLV David Moyes đặt nhiều kỳ vọng, thế nhưng dưới thời Louis Van Gaal anh không còn nhiều cơ hội ra sân thể hiện mình. Mùa giải năm nay, ngôi sao 19 tuổi này mới có có vỏn vẹn 4 lần được đá chính.

Adnan Januzaj, Man United, Louis Van Gaal, Van Gaal xác nhận tương lai của Januzaj, tin chuyển nhượng, chuyển nhượng man united, chuyển nhượng 2015, chuyển nhượng mùa đông

Van Gaal đảm bảo tương lai của Januzaj tại Man United

Nguyên nhân Januzaj không được nhà cầm quân người Hà Lan trọng dụng là bởi sự có mặt của Daley Blind và Di Maria, cùng với đó là sự xuất sắc của tiền đạo trẻ James Wilson.

Thời gian gần đây, báo chí xứ Sương mù liên tục đưa tin Man United sẽ để Adnan Januzaj trong phiên chợ đông tới đây theo dạng cho mượn. Họ cho biết, HLV Van Gaal sẽ tìm một bến đỗ mới tại Anh cho Januzaj và địa điểm ông nhắm tới đó chính là Everton - nơi rất mát tay trong việc phục hồi phong độ cho các cầu thủ trẻ.

Trước những thông tin trên, mới đây HLV Louis Van Gaal đã lên tiếng. Chia sẻ trên tài khoản twitter cá nhân, nhà cầm quân người Hà Lan cho biết: "Không, cậu ấy [Januzaj] là một cầu thủ của Man United". Trước đó, trong một buổi phỏng vấn đích thân Van Gaal cũng đã bác bỏ tin đồn sẽ để Januzaj ra đi trong phiên chợ đông tới đây.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Quỷ đỏ Ngoại hạng Anh Premier League Old Trafford
Xem thêm