Quảng cáo

HLV Wenger muốn ai thay thế mình khi rời Arsenal?

Thứ bảy, 09/01/2016 18:04 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - HLV Arsene Wenger cho biết, người thích hợp nhất đảm nhiệm chiếc ghế nóng tại Emirates khi ông rời Arsenal đó là Pep Guardiola.

VIDEO: Kiệt tác phản công kinh điển của Arsenal trước Barca

Những mùa giải gần đây tương lai của HLV Arsene Wenger đã được đưa ra bàn luận xôn xao, có thời điểm báo chí xứ Sương mùa đưa tin ban lãnh đạo Arsenal chuẩn bị sa thải Giáo sư để thay thế người mới chất lượng hơn. Tuy nhiên, mùa bóng năm nay những đồn đoán về tương lai của HLV Wenger đã không còn, lý do là bởi Arsenal đang thi đấu tốt tại Ngoại hạng Anh. Sau 20 vòng đấu, Pháo thủ đang tạm dẫn đầu với 42 điểm.

Trong một phát biểu mới đây nhất, HLV Wenger bất ngờ nói về chiếc ghế nóng của Arsenal trong tương lai. Trước báo giới, Giáo sư đã tiến cử Pep Guardiola đảm nhiệm chiếc ghế nóng tại Emirates nếu ông ra đi.

HLV Arsene Wenger, Arsenal, Pep Guardiola, Wenger tiến cử Pep Guardiola, Pháo thủ, Emirates, Ngoại hạng Anh, Champions League, Tin chuyển nhượng

HLV Wenger cho rằng Pep Guardiola rất phù hợp dẫn dắt Arsenal

"Pep là một trong số những huấn luyện viên nổi bật nhất ở thời điểm hiện tại. Nếu ai đó hỏi Pep có phù hợp dẫn dắt với Arsenal trong 3 năm tới, câu trả lời là có", HLV Wenger chia sẻ. Khi được đề cập tới bản hợp đồng hiện tại còn thời hạn tới mùa Hè 2017, Giáo sư trả lời rằng: "Tôi nghĩ điều quan trọng với mọi HLV là phải cam kết gắn bó lâu dài với đội bóng. Thế nào là đủ lâu? Tôi chưa từng nghĩ mình sẽ gắn bó với Arsenal đến 20 năm".

HLV Pep Guardiola hiện chỉ còn 1 năm hợp đồng với Bayern Munich, đích thân ông đã lên tiếng xác nhận sẽ chia tay Hùm xám sau khi mùa bóng 2015/16 kết thúc. Hiện tại có 2 đội bóng đang rất muốn có Pep đó là Man Utd và Man City, cả hai đều không hài lòng với thành tích của đội bóng hiện tại dưới thời Louis Van Gaal và Manuel Pellegrini.

Ngoài 2 đội bóng thành Manchester, Chelsea cũng đã bày tỏ mong muốn có được chữ ký của HLV Pep Guardiola.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Pháo thủ Emirates Ngoại hạng Anh Champions League Tin chuyển nhượng
Xem thêm