Quảng cáo

Indonesia ‘chơi trội’ với đội từng hạ ĐT Anh, dự World Cup 2018

Thứ năm, 07/12/2017 20:43 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - LĐBĐ Indonesia (PSSI) cho biết họ sẽ có trận đấu giao hữu với đối thủ dự VCK World Cup 2018 trong thời gian tới.

Theo xác nhận từ LĐBĐ Indonesia, vào đầu năm tới đây ĐT Iceland sẽ tới đất nước họ du đấu. Tại đây tuyển Các ngôi sao Indonesia sẽ đấu giao hữu với ĐT Iceland vào ngày 14/1. Được biết, chuyến du đấu của Iceland tại Indonesia là một phần kế hoạch chuẩn bị cho VCK World Cup 2018.

Indonesia sẽ có trận đấu giao hữu với Iceland

Ông Marsal Masita, Phó tổng thư ký PSSI chia sẻ: "Chuyến du đấu của Iceland sẽ là cơ hội cho bóng đá Indonesia. Chúng tôi sẽ có thể học được rất nhiều thứ từ họ".

ĐT Iceland đã gặt hái được khá nhiều thành công trong những năm gần đây, đáng chú ý nhất là tại EURO 2016 họ đã vượt qua ĐT Anh ở vòng knock-out để giành quyền vào tứ kết. Rất đáng tiếc, tại tứ kết Iceland đụng độ đối thủ cực mạnh là Pháp nên phải dừng chân với thất bại 2-5.

Hiện tại Indonesia đang là chủ nhà giải giải đấu giao hữu tình đoàn kết Aceh Cup, giải có sự góp mặt của Brunei, Mông Cổ và Kyrgyzstan. Ở trận đấu kết thúc mới đây gặp Kyrgyzstan, Indonesia đã để thua với tỉ số 0-1.

Highlights: Indonesia 0-1 Kyrgyzstan (Tsunami Cup 2017)
Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
bóng đá Việt Nam tin tức bóng đá Việt Nam bóng đá Indonesia
Xem thêm