Quảng cáo

Juventus ‘cười khẩy’ M.U vụ Pogba

Thứ hai, 15/08/2016 09:33 AM (GMT+7)
A A+

Theo tiết lộ từ Andrea Pirlo, cho tới tận bây giờ người Juventus vẫn còn 'cười khẩy' Man Utd bởi thương vụ Paul Pogba.

VIDEO: Siêu phẩm của Pogba thời còn khoác áo Man Utd 2011

Năm 2012, Paul Pogba đã rời Man Utd và tới Juventus theo dạng chuyển nhượng tự do. Thời điểm đó, đội bóng thành Turin chỉ mất 800.000 bảng tiền phí đào tạo cho Quỷ đỏ thành Manchester. Sau 4 năm, Man Utd chấp nhận chi ra một khoảng phí siêu lớn để đưa Pogba trở lại Old Trafford. Theo bản hợp đồng được công bố, Man Utd phải trả 105 triệu euro cho Juventus, kèm theo 5 triệu euro tùy thuộc vào phong độ của tài năng người Pháp.

Từ những thông tin nêu trên, có thể thấy Man Utd đã mắc sai lầm cực lớn khi không chịu giữ Paul Pogba ở lại.

Andrea Pirlo, Juventus, Man Utd, Paul Pogba, Juventus cười khẩy MU vụ Pogba, tin tức MU, chuyển nhượng MU, Quỷ đỏ, Old Trafford, Ngoại hạng Anh, Premier League, Tin chuyển nhượng

MU tái hợp Pogba với khoản phí chuyển nhượng khổng lồ

Trong một chia sẻ mới đây, tiền vệ Andrea Pirlo cho biết thời điểm Paul Pogba gia nhập đội bóng, tất cả mọi người đều 'cười khẩy' Man Utd và cho tới tận bây giờ Juventus vẫn còn cười vì điều đó. Pirlo cho biết: "Trong buổi tập đầu tiên của Pogba với Juventus, tất cả chúng tôi đều cười, cười bởi Pogba có năng lực rõ ràng như vậy lại phải rời Man Utd để trở thành cầu thủ tự do. Tôi nghĩ cho tới hiện tại Juventus vẫn đang cười vì điều đó."

Andrea Pirlo tiếp tục nói về Paul Pogba: "Tôi không thể quên ngày đầu tiên Pogba làm việc tại Juventus. Cậu ấy còn trẻ, nhưng chúng tôi nhận thấy rõ ràng sự đặc biệt của Pogba. Sau buổi tập chúng tôi ra về, tôi nhớ rõ ràng Gianluigi Buffon cười và nói với tôi rằng: 'Đúng là họ [M.U] để cậu ấy [Pogba] ra đi theo dạng tự do?'."

Hôm qua 14/8 Man Utd đã có chiến thắng 3-1 trước Bournemouth ở trận mở màn Ngoại hạng Anh, trận này Paul Pogba không được tham dự vì bị treo giò. Trước đó Pogba đã dính 2 thẻ vàng ở Coppa Italia, hình phạt này được duy trì khi anh gia nhập Man Utd.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Quỷ đỏ Old Trafford Ngoại hạng Anh Premier League Tin chuyển nhượng
Xem thêm