Quảng cáo

Lingard chia sẻ cuộc sống mới tại Hàn Quốc sau khi rời châu Âu

Thứ ba, 13/02/2024 13:48 PM (GMT+7)
A A+

Mới đây cựu ngôi sao Man Utd - Jesse Lingard đã chia sẻ hình ảnh về cuộc sống mới sau khi rời châu Âu sang Hàn Quốc thi đấu cho CLB Seoul.

Jesse Lingard đã chính thức hoàn tất thương vụ chuyển nhượng tự do tới Seoul FC vào đầu tháng hai này, qua đó chấm dứt khoảng 7 tháng thất nghiệp.

Trước đó, Lingard đã hết hạn hợp đồng với CLB Nottingham Forest vào tháng 6/2023, kể từ đó anh trở thành cầu thủ tự do và chưa tìm được bến đỗ mới.

jesse-lingard-1-1707806742.jpg
Jesse Lingard cười tươi tại sân vận động của Seoul FC. Ảnh: Instagram.

Rời châu Âu để sang Hàn Quốc thi đấu, mới đây Lingard đã cập nhật về cuộc sống mới với loạt hình ảnh trên trang cá nhân Instagram. Trong đó anh chia sẻ bức ảnh đang cười vui vẻ bên trong Sân vận động Sangam và khoác trên mình chiếc áo đấu mới của CLB Seoul.

Lingard cũng đăng tải khoảnh khắc đang ký hợp đồng trị giá 17.500 bảng mỗi tuần với câu lạc bộ Hàn Quốc, qua đó biến anh trở thành một trong những cầu thủ được trả lương cao nhất tại sứ Kim chi. Ngoài ra, Lingard cũng chia sẻ khoảnh khắc đang thưởng thức ẩm thực tại đất nước châu Á.

mu-lingard-1707806905.jpg
Lingard quyết định rời châu Âu sang châu Á khoác áo CLB Seoul. Ảnh: Instagram.

Jesse Lingard năm nay 31 tuổi, ở thời kỳ đỉnh cao anh nổi bật với lối chơi linh hoạt, khả năng di chuyển thông minh và đầy tốc độ cao. Lingard cũng có khả năng đọc trận đấu tốt, qua đó tạo ra không gian và cơ hội cho mình cũng như đồng đội. Lingard thi đấu sở trường ở vị trí tiền vệ tấn công, đóng vai trò tiền đạo lùi và cũng thể hiện được sự đa năng khi sẵn sàng tham gia phòng ngự.

Jesse Lingard là sản phẩm trưởng thành từ Học viện của Manchester United, anh gia nhập Quỷ đỏ từ năm 2000 và sau 11 năm rèn luyện đã được đôn lên đội 1 thi đấu. Tại Old Trafford, Lingard đã có những khoảnh khắc đáng nhớ như ghi bàn quyết định trong trận chung kết FA Cup 2016 giúp Man United giành chiến thắng, anh cũng góp mặt trong đội hình Quỷ đỏ giành EFL Cup và Europa League dưới thời HLV José Mourinho.

Tuy nhiên, sự nghiệp của Lingard tại Man United cũng có những giai đoạn khó khăn, dẫn đến việc anh thường xuyên được cho mượn tại  West Ham trong nửa cuối mùa giải 2020-2021, nơi anh đã thể hiện phong độ ấn tượng.Ngoài ra, Lingard cũng có thời gian thi đấu theo dạng cho mượn tại, Leicester City, Birmingham City, Brighton & Hove Albionvà Derby County trước khi chính thức ký hợp đồng vĩnh viễn với Nottingham Forest vào năm 2022.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm