Quảng cáo

Lộ diện 2 ngôi sao đầu tiên bị HLV Park “bỏ rơi” tại AFF Cup

Chủ nhật, 07/10/2018 17:52 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Hé lộ 2 ngôi sao đầu tiên bị HLV Park “bỏ rơi” tại AFF Cup; Nam Định thận trọng trước trận gặp XSKT Cần Thơ; M.U đề nghị Zidane từ chối mọi lời mời... là những tin tức bóng đá nổi bật tối nay 7/10.

Tin HOT bóng đá Việt Nam tối 7/10

Hé lộ 2 ngôi sao đầu tiên bị HLV Park “bỏ rơi” tại AFF Cup

Trong những ngày gần đây, danh sách triệu tập của ĐT Việt Nam chuẩn bị cho AFF Suzuki Cup 2018 là thông tin đang rất được chú ý. Đã từ rất lâu rồi, ĐT Việt Nam mới có được lứa cầu thủ đồng đều, chất lượng như thời điểm hiện tại. Do đó, việc chọn ra những cái tên phù hợp lúc này là điều không hề dễ dàng với HLV Park Hang-seo. Theo một số thông tin của truyền thông Việt Nam, “vua kiến tạo” ở V.League mùa này, tiền vệ Nghiêm Xuân Tú nhiều khả năng sẽ không có tên trong danh sách triệu tập sắp tới.

bóng đá Việt Nam, V-League, tin tức V-League, tin hot bong da, tin hot the thao

Ngoài Nghiêm Xuân Tú, Phạm Xuân Mạnh là cái tên tiếp theo được đồn đoán sẽ không thể “lên tuyển” đợt này. Tại giải U23 châu Á và ASIAD 2018, Xuân Mạnh là cầu thủ dự bị chất lượng cho bộ đôi Văn Thanh – Văn Hậu. Cầu thủ thuộc biên chế SLNA đều đã có màn thể hiện ấn tượng khi được trao cơ hội tại hai giải đấu này. Tuy nhiên, sau khi vừa trở về từ ASIAD 2018, Xuân Mạnh đã ngay lập tức thi đấu cho SLNA và gặp phải chấn thương ở trận đấu với FLC Thanh Hóa tại bán kết Cúp Quốc gia.

Nam Định thận trọng trước trận gặp XSKT Cần Thơ

Ở vòng đấu cuối cùng V-League 2018, Nam Định sẽ có chuyến làm khách tới sân của XSKT Cần Thơ. Đây được xem là trận chung kết ngược chạy trốn suất xuống hạng trực tiếp. Trước trận đấu này, HLV trưởng Nam Định FC Nguyễn Văn Sỹ tỏ ra rất thận trọng.

Ông cho biết: "Ở thế buộc phải thắng mới sống dậy hy vọng ở lại V-League 2019, Cần Thơ chắc chắn sẽ làm tất cả để hạ chúng tôi. Nam Định sẽ phải để mắt đến 2 chân sút Patiyo và Wander Luiz. Tôi đã nghiên cứu kỹ về con người của Cần Thơ. Tôi cũng đã chuẩn bị các phương án để hạn chế sức mạnh và khai thác điểm yếu bởi họ chỉ có con đường buộc phải thắng". Chỉ cần không thua trên sân của Cần Thơ, Nam Định sẽ giành quyền chơi trận đá play off với Hà Nội B.

Tin HOT bóng đá quốc tế tối 7/10

HLV Klopp tiết lộ bí kíp giúp ông qua mặt đồng nghiệp Guardiola

Phát biểu trong cuộc họp báo trước màn so tài thượng đỉnh giữa Liverpool và Man City tối nay, HLV Klopp đã nói về người đồng nghiệp ở bên kia chiến tuyến như sau: "Mọi người vẫn thường hỏi tôi rằng tại sao tôi lại hay thắng được HLV Guardiola đến thế. Thực ra chẳng có bí mật gì ở đây cả. Sở dĩ HLV Guardiola thành công là bởi ông ấy có trong tay những cầu thủ rất tài năng. Tuy nhiên, chỉ cần các học trò của tôi thực hiện tốt kế hoạch mà ban huấn luyện đội bóng đề ra thì chúng tôi không để HLV Guardiola có cơ hội giành chiến thắng.

Với tôi, Guardiola là HLV xuất sắc nhất thế giới. Đó là điều không cần phải bàn cãi. Xem những đội bóng của HLV Guardiola triển khai lối chơi, tôi biết những gì họ thể hiện trên sân thực sự phi thường. Điều đáng nói ở đây là HLV Guardiola đã làm được điều kỳ diệu ở những đội bóng khác nhau. Kể từ khi HLV Guardiola theo nghiệp cầm quân, tôi chưa thấy ai giỏi được như ông ấy. Nếu không có thực tài, HLV Guardiola chẳng thể giành hết chiến thắng này đến chiến thắng khác ở Barca, Bayern và Man City như bây giờ".

M.U đề nghị Zidane từ chối mọi lời mời để chờ thay Mourinho

Ứng cử viên hàng đầu thay thế Mourinho là Zidane đã được Man Utd đề nghị vào "chế độ chờ". Điều này giống như tình thế Mourinho thay Louis van Gaal vào năm 2016. Mourinho rảnh rỗi sau khi bị Chelsea sa thải vào tháng 12/2015 nhưng chờ đợi đến hết mùa để thay ông thầy cũ. M.U cũng đang muốn Zidane từ chối mọi lời mời để đợi tiếp quản chiếc ghế từ Mourinho.

Real Madrid 4 trận không ghi bàn, Ramos vẫn “coi thường” Ronaldo

Thất bại 0-1 trước Alaves ở vòng 8 La Liga là trận thứ 4 liên tiếp Real không thắng và thậm chí là không ghi bàn, nhưng thủ quân Ramos vẫn bênh HLV Lopetegui và không hề có dấu hiệu tiếc nuối về sự ra đi của siêu sao Cristiano Ronaldo. Ramos nói: "Bây giờ, nhiều người đang nhắc tới Ronaldo nhiều hơn vì cậu ta không có mặt tại đây. Nhưng nên nhớ rằng, khi còn khoác áo Real Madrid, chính Ronaldo cũng không ít lần trải qua những cơn khát bàn thắng. Các bàn thắng sẽ sớm trở lại với chúng tôi".

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE THETHAO247.VN
Quảng cáo
bóng đá Việt Nam V-League tin tức V-League tin hot bong da tin hot the thao
Xem thêm