Quảng cáo

‘Messi Campuchia’ lần đầu tiên được ra mắt tại Nhật Bản

Thứ hai, 23/10/2017 05:20 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Gia nhập CLB Fujieda MYFC từ lâu, nhưng hôm qua 22/10 'Messi Campuchia' - Chan Vathanaka mới có lần đầu tiên được ra sân thi đấu.

Chan Vathanaka, cầu thủ được mệnh danh là 'Messi Campuchia' đã gia nhập CLB Fujieda MYFC được hơn 7 tháng theo dạng cho mượn từ Boeung Ket Angkor FC. Thời gian đã qua là không ít và mùa giải cũng chuẩn bị khép lại, thế nhưng phải tới trưa qua 22/10 Chan Vathanaka mới lần đầu tiên được ra mắt CLB Fujieda MYFC.

Đó là trận đấu với Sagamihara thuộc vòng 25 J-League 3, khi tỉ số đang hòa 1-1, Chan Vathanaka được HLV Atsuto Oishi trao cơ hội vào sân ở phút 86. Trong khoảng thời gian ít ỏi được sử dụng, Messi Campuchia không thể để lại những ấn tượng tốt trong mắt HLV Atsuto Oishi cũng như NHM. Cuối cùng trận đấu nêu trên khép lại với tỉ số 1-1.

Sau trận đấu, NHM Campuchia tỏ ra rất bất bình khi cầu thủ ngôi sao Chan Vathanaka được thi đấu ít ỏi. Không ít ý kiến cho rằng đội bóng Nhật đang lãng phí thời gian của Messi Campuchia, nhiều người cũng cho rằng anh nên về nước sớm để tiếp tục sự nghiệp thay vì cứ mãi dự bị ở Fujieda MYFC.

Để thể hiện sự bất bình với CLB Fujieda MYFC, một số NHM Campuchia đã bỏ theo dõi fanpage CLB Nhật Bản.

Trước đó lãnh đạo CLB Boeung Ket Angkor cũng đã phải sang tận Nhật Bản để làm việc, họ quá nóng ruột trước tình cảnh Chan Vathanaka liên tục ngồi dự bị. Với tình hình nêu trên, nhiều khả năng đội bóng Campuchia sẽ đưa anh trở lại giải đấu nhà mùa tới.

VIDEO: Chan Vathanaka lần đầu ra sân ở Nhật Bản

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Messi Campuchia bóng đá Campuchia tin tức bóng đá J-League
Xem thêm