Quảng cáo

Nóng: Hai ngôi sao đình đám của Real đòi đi

Thứ năm, 03/03/2016 08:58 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Nhiều nguồn tin tại Tây Ban Nha đưa tin, hai ngôi sao đình đám của Real Madrid là Cris Ronaldo và Sergio Ramos đang yêu cầu được rời Bernabeu.

VIDEO: Phản ứng 'hồn nhiên' của Ronaldo khi tập luyện cùng HLV Zidane

Sau thất bại 0-1 trước gã hàng xóm Atletico, nội bộ Real Madrid đang rất rối ren. Ở phía ban lãnh đạo, các cổ động viên đang tạo ra một cuộc biểu tình yêu cầu Chủ tịch Flo Perez từ chức. Ngay sau khi nhận những lời chỉ trích từ các fan đội nhà, ông Perez đang xem xét nghiêm túc khả năng rời chức Chủ tịch Real trong tháng 6 tới đây.

Real Madrid, Cris Ronaldo, Sergio Ramos, Hai ngôi sao đình đám của Real đòi đi, tin tức Real, chuyển nhượng Real

Ronaldo (trái) và Ramos (giữa) muốn rời Real?

Rạng sáng nay Real Madrid đã có chiến thắng 3-1 trước Levante, ngay sau trận đấu này báo chí Tây Ban Nha đồng loạt đưa thông tin gây sốc về Los Blancos. Mọi chuyện bắt nguồn từ đài truyền hình El Chiringuito, họ đưa tin Cristiano Ronaldo và Sergio Ramos đang yêu cầu được rời Bernabeu ngay trong phiên chợ Hè 2016. Sau đó, tờ Sport nổi tiếng tại Tây Ban Nha cũng đưa thông tin về vụ việc.

Không cần nói mọi người cũng đều hiểu tầm quan trọng của hai cái tên nêu trên tại Bernabeu. Một người giữ vai trò đội trưởng, còn một đang là chân sút hàng đầu của Real Madrid. Kể từ khi gia nhập Real trong năm 2009, tính tới hiện tại Ronaldo đã đóng góp 347 bàn thắng sau 333 trận ra sân trên mọi đấu trường. Còn Ramos, anh luôn là một phần không thể thiếu nơi hàng thủ của Los Blancos kể từ khi gia nhập đội bóng trong năm 2005.

Nếu thông tin trên là sự thật, nhiều ông lớn tại châu Âu sẽ rất vui mừng. Trong thời gian qua, Man Utd là đội bóng đã thể hiện rõ mong muốn có sự phục vụ của cả Ramos và Ronaldo. Ngoài ra, gã khổng lồ nước Pháp là PSG cũng không ít lần liên hệ với Real nhằm mục đích chiêu mộ CR7.

Cho tới hiện tại, phía Real Madrid, Ramos và cả Ronaldo đều chưa lên tiếng trước thông tin trên.

Sự kiệnTin tức Real
Arsenal muốn có tiền đạo của Real Madrid
Arsenal muốn có tiền đạo của Real Madrid
(Thethao247.vn) – Sau khi thất bại ở nhiều thương vụ khác nhau, Arsenal đang phải tính đến những phương án dự phòng.
Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Los Blancos Bernabeu La Liga Champions League Tin chuyển nhượng
Xem thêm