Quảng cáo

Real đón tin vui hiếm hoi trong cơn bão tố

Thứ ba, 01/03/2016 21:21 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Real Madrid đang lâm vào cơn khủng hoảng trầm trọng sau thất bại 0-1 trước Atletico, tin vui hiếm hoi lúc này đến với Los Blancos đó chính là sự trở lại của Gareth Bale.

VIDEO: Sao trẻ Real solo ghi bàn ấn tượng như Ronaldo ở cúp châu Âu

Real Madrid đang đối mặt với khá nhiều khó khăn về tình hình nhân sự, theo thông báo mới nhất từ đội chủ sân Bernabeu thì tiền đạo Karim Benzema đã dính chấn thương gân khoeo. Theo chẩn đoán, chân sút người Pháp sẽ phải vắng mặt trong 3 trận đấu sắp tới của Real Madrid gặp Levante, Celta Vigo và trận lượt về vòng 1/8 Champions League với AS Roma. Đây là thông tin chẳng vui chút nào, bởi trong bệnh viện của Real Madrid vẫn còn những thương binh là James, Bale, Carvajal, Marcelo, Pepe và Ramos.

Real Madrid, Gareth Bale, Bale trở lại, Los Blancos, Bernabeu, La Liga, Champions League, Tin chuyển nhượng, tin tức real, tin tức bóng đá Tây Ban Nha

Bale trở lại luyện tập sau chấn thương

Trong một diễn biến mới đây nhất tại Bernabeu, Real Madrid đón tin cực vui khi tiền vệ Gareth Bale đã trở lại tập luyện tập sau chấn thương. Nhằm mục đích an toàn, nhiều khả năng HLV Zinedine Zidane sẽ không điền tên Bale trong trận đấu sắp tới gặp Levante.

Hiện tại Real Madrid đã bị đội đầu bảng Barca bỏ xa tới 12 điểm trên BXH La Liga. Với khoảng cách này, cơ hội vô địch dành cho thầy trò HLV Zinedine Zidane là khá thấp. Nhưng dù sao thì với sự trở lại của Bale, Los Blancos sẽ có thêm sức mạnh để tiếp tục cống hiến trong những trận đấu tiếp theo của mùa giải, đặc biệt là tại đấu trường Champions League.

Tình hình tại ở Real Madrid đang hết sức căng thẳng, sau trận thua Atletico 0-1 rất đông cổ động viên yêu cầu Chủ tịch Flo Perez từ chức. Ngày hôm nay (1/3), báo chí Tây Ban Nha đưa tin ông Perez đang nghiêm túc cân nhắc khả năng rời Real Madrid. Flo Perez dự tính tổ chức bầu cử chức Chủ tịch Real trong tháng 6 tới, tất nhiên ông sẽ không tham gia tranh cử.

Sự kiệnTin tức Real
Arsenal muốn có tiền đạo của Real Madrid
Arsenal muốn có tiền đạo của Real Madrid
(Thethao247.vn) – Sau khi thất bại ở nhiều thương vụ khác nhau, Arsenal đang phải tính đến những phương án dự phòng.
Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE THETHAO247.VN
Quảng cáo
Los Blancos Bernabeu La Liga Champions League Tin chuyển nhượng
Xem thêm