Quảng cáo

Real Madrid đón hàng loạt trụ cột trở lại

Thứ năm, 29/10/2015 14:16 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Trước trận đấu với Las Palmas diễn ra cuối tuần này, Real Madrid đón nhiều tin vui khi các trụ cột trở lại luyện tập.

VIDEO: Thần đồng Real solo kiến tạo đẳng cấp từ giữa sân

Thời gian qua, Real Madrid đối mặt với rất nhiều khó khăn khi thiếu vắng nhiều trụ cột vì chấn thương. Để bù đắp cho sự thiếu hụt nhân sự này, HLV Rafa Benitez đã trọng dụng những cầu thủ trẻ và đồng thời gọi một số tài năng thuộc lò Castilla lên đội 1.

Real Madrid, Real Madrid đón hàng loạt trụ cột trở lại, các trụ cột của real trở lại, Los Blancos, Bernabeu, La Liga, Champions League, Tin chuyển nhượng

Các trụ cột của Real đã trở lại luyện tập

Trước khi bước vào trận đấu với Las Palmas diễn ra cuối tuần này, Real Madrid đón nhận tin vui khi nhiều trụ cột đã trở lại luyện tập. Đầu tiên là trường hợp của Karim Benzema, tiền vệ người Pháp bình phục nhanh chóng và anh có thể ra sân thi đấu với Las Palmas.

Tiền vệ Gareth Bale và Sergio Ramos cũng đã trở lại luyện tập, họ sẵn sàng trở lại sân cỏ vào cuối tuần này. Một sự trở lại cũng rất quan trọng đó là James Rodriguez, hiện tại Real Madrid đang thiếu số '10' và tiền vệ người Colombia sẽ là sự bổ sung không thể chất lượng hơn.

Pepe, Alvaro Arbeloa và Daniel Carvajal hiện vẫn đang tập luyện với giáo án riêng, nhưng theo đội ngũ y tế thì họ cũng sẽ sớm trở lại tập luyện bình thường như các đồng đội khác.

Với sự trở lại của các trụ cột, sức mạnh của Real Madrid chắc chắn sẽ được gia tăng. Trong thời gian tới, HLV Rafa Benitez có thể tự tin hơn khi bước vào cuộc tái đấu với PSG trên sân nhà Bernabeu thuộc Champions League. Ở trận lượt đi, Los Blancos đã bị cầm hòa không bàn thắng.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Los Blancos Bernabeu La Liga Champions League Tin chuyển nhượng
Xem thêm