Quảng cáo

Real Madrid sẽ ‘chơi lớn’ khi bị Bale chọc giận?

Thứ tư, 20/11/2019 20:30 PM (GMT+7)
A A+

Gareth Bale mới đây có hành động chọc giận BLĐ và NHM Real Madrid, vì vậy anh đang đứng trước nguy cơ lớn phải ra đi.

Gia nhập Real Madrid với nhiều kỳ vọng, thế nhưng Gareth Bale dần đánh mất mình và hiện tại không còn nhận được nhiều niềm tin từ BLĐ cũng như NHM. Mùa hè vừa qua, Bale đã đứng trước khả năng rời Bernabeu, nhưng sau cùng anh vẫn trụ lại với đội bóng. Mặc dù vậy, trong thời gian qua tiền vệ xứ Wales thường xuyên tỏ những thái độ không đúng đắn, có ý chống đối BLĐ Los Blancos. Có thời điểm, Bale bỏ trận đấu của Real Madrid trước mùa giải để đi chơi golf.

Mới đây nhất, Bale tiếp tục chọc giận BLĐ đội bóng. Cụ thể, sau trận đấu giữa xứ Wales với Hungary, Bale đã giơ cao lá cờ có dòng chữ "Wales. Golf. Madrid. In That Order". Ngay lập tức, thông điệp khiến NHM Madrid bất bình khi Bale ưu tiên chơi bóng cho xứ Wales, tiếp sau là chơi golf rồi mới nghĩ tới việc chơi bóng cho Real Madrid.

Real Madrid, Gareth Bale, Bale chọc giận Real, tin chuyển nhượng, chuyển nhượng Real

Hành động trên của Bale chắc hẳn khiến BLĐ Real Madrid không hài lòng. Những người hâm mộ Madrid, mới đây họ đã lên tiếng kêu gọi đội bóng hủy hợp đồng với Gareth Bale. Cụ thể, twitter Madrid Sports đưa thông điệp: "Chúng tôi sẽ chấm dứt hợp đồng với anh ấy hôm nay, thật xấu hổ trước hành động của Gareth Bale. Thật không thể tha thứ.

Chúng tôi luôn bảo vệ bạn, Gareth Bale. Chúng tôi đã kiên nhẫn trước hàng ngàn lần chấn thương của bạn, chúng tôi đã ăn mừng khi bạn ghi bàn, còn bạn đổ niềm đam mê vào golf, còn tiếng Tây Ban Nha vẫn bị hạn chế".

Hành động của Bale đang khiến mọi thứ đi quá giới hạn, BLĐ Real Madrid chắc chắn phải cân nhắc tới việc chia tay tiền vệ xứ Wales trước khi tình hình bị mất kiểm soát.

Thực tế Real Madrid đã muốn bán Bale, nhưng họ đã phải cân nhắc lại bởi số tiền đền bù hợp đồng. Cũng chính vì lý do này Bale có cớ để chống đối, anh thậm chí từng tuyên bố "hãy trả tiền đền bù để tôi đi, còn ở lại và không được ra sân thi đấu, tôi có thể đi chơi golf mỗi ngày và nhận lương".

NHM đang bất bình với Bale và Real Madrid không đáp ứng yêu cầu họ có thể quay lưng. Việc lựa chọn giữa tiền và NHM, rõ ràng Los Blancos đứng về phía NHM là điều đúng đắn.

HÀI HƯỚC: Cú sút mang thương hiệu 'tắt điện'

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Bale chọc giận Real tin chuyển nhượng Los Blancos La Liga
Xem thêm