Quảng cáo

Ăn mừng C1, Ronaldo liên tiếp tặng xe hơi cho nhân viên Real

Thứ ba, 27/05/2014 10:15 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Giành chiến thắng nhọc nhằn trước Atletico để cùng Real Madrid lên ngôi ngôi vô địch Champions League 2013/14, Cristiano Ronaldo không ngại ngần mua nhiều xe hơi tặng cho các nhân viên tại Bernabeu.

 

Video bàn thắng: Real Madrid 4–1 Atletico Madrid (Chung Kết Cup C1)

 

Trước khi diễn ra trận chung kết Champions League giữa Real Madrid và Atletico, Cristiano Ronaldo đã hứa rằng sẽ dành toàn bộ số tiền thưởng để mua quà tặng cho đội ngũ nhân viên tại Bernabeu nếu như đội nhà hoàn thành giấc mơ Decima (chức vô địch C1/Champions League lần thứ 10). Giữ đúng lời hứa của mình, siêu sao người Bồ đã đem toàn bộ 750.000 bảng (~25 tỷ đồng) tiền thưởng để mua xe hơi làm quà tặng cho các nhân viên y tế cũng như đội ngũ kỹ thuật.

 

Atletico, Cristiano Ronaldo, Bernabeu, Real Madrid, real vô địch champions league, real vo dich c1, real madrid 4-1 atletico, Ngôi sao, real 4-1 atletico, video real - atletico, video real madrid, video chung ket c1, video chung ket champions league

Ronaldo thực hiện lời hứa tặng xe hơi

 

Trên thực tế thì số tiền mà anh được thưởng sau trận thắng Atletico chẳng thấm vào đâu so với mức lương 18 triệu euro mà tiền đạo này nhận được mỗi năm, đó là chưa kể các khoản phụ khác như tiền bản quyền hình ảnh.

 

Ronaldo tặng quà không phải là điều mới lạ gì, trước đó anh đã nhiều lần mua iphone, ipad, đồng hồ... để tặng cho đồng đội, các nhân viên y tế và cả BHL Real Madrid. Cách đây không lâu, siêu sao người Bồ đã từng tặng cho đội ngũ y tế và kỹ thuật tại Real xe hơi sau khi anh nhận giải Quả bóng vàng 2013. Lời hứa thứ hai của Ronaldo khi Los Blancos vô địch Champions League lần thứ 10 là nâng cấp xe cho họ cũng đã thực hiện xong.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Atletico Cristiano Ronaldo Bernabeu Real Madrid real vô địch champions league real vo dich c1 real madrid 4-1 atletico Ngôi sao real 4-1 atletico ronaldo tang xe hoi
Xem thêm