Quảng cáo

Ronaldo lập kỷ lục siêu khủng tại La Liga

Chủ nhật, 30/10/2016 06:49 AM (GMT+7)
A A+

Với cú hattrick vào lưới Alaves đêm qua, Cris Ronaldo đã thiết lập kỷ lục vô tiền khoáng hậu tại La Liga.

Player Loading...

Video bàn thắng: Alaves 1-4 Real Madrid (Vòng 10 - La Liga)

Mùa giải năm nay Cris Ronaldo có khởi đầu khá khó khăn, thời gian đầu anh đã bỏ lỡ một số trận đấu do dính chấn thương ở trận chung kết EURO 2016. Sau khi trở lại, siêu sao người Bồ Đào Nha tiếp tục đối mặt với khó khăn trong việc ghi bàn thắng. Ở trận đấu giữa Alaves và Real Madrid diễn ra đêm qua, Cris Ronaldo đã lấy lại được hình ảnh của mình với cú hattrick, qua đó giúp Los Blancos giành chiến thắng với tỉ số đậm 4-1.

Ronaldo lập hattrick vào lưới Alaves

Như vậy sau trận đấu nêu trên, Ronaldo đã có hattrick đầu tiên ở mùa giải năm nay. Đáng chú ý hơn, 3 pha lập công vào lưới Alaves đã giúp CR7 đi vào lịch sử La Liga. Cụ thể, siêu sao người Bồ Đào Nha đã có tổng cộng 31 cú hattrick tại La Liga, nhiều hơn bất cứ cầu thủ nào trong lịch sử La Liga.

Với chiến thắng nêu trên, Real Madrid mang về trọn vẹn 3 điểm để củng cố ngôi đầu trên bảng xếp hạng La Liga. Sau 10 vòng đấu, Los Blancos đang đứng đầu với 24 điểm, đứng ngay sau là Barca và Atletico Madrid với số điểm lần lượt là 22 và 21 điểm.

Sau trận đấu nêu trên, Real Madrid khá dễ thở trong việc chuẩn bị cho trận derby Madrid gặp Atletico diễn ra vào ngày 6/11 sắp tới. Trước trận đấu này, thầy trò HLV Zidane chỉ có 2 trận đấu gặp Legia (Champions League) và Leganes tại La Liga. Trước 2 đối thủ dưới cơ này, HLV Zidane có thể trao cơ hội cho các cầu thủ dự bị để bảo toàn thể lực cho các trụ cột.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Los Blancos La Liga Tin chuyển nhượng
Xem thêm