Quảng cáo

Ronaldo phải ngồi ngoài trận đấu với Real Sociedad

Thứ sáu, 04/04/2014 21:21 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - HLV Carlo Ancelotti đã chính thức xác nhận Cris Ronaldo sẽ ngồi ngoài nghỉ ngơi trong trận gặp Sociedad sắp tới của Real Madrid.

 

Video bàn thắng: Real Madrid 3-0 Dortmund (Champions League 2013/14)

 

Cristiano đã ghi 1 bàn trong chiến thắng 3-0 của Real Madrid trước Dortmund tại trận lượt đi tứ kết Champions League trên sân Bernabeu, nhưng sau đó anh đã được thay ra ở phút thứ 80 và siêu sao người Bồ Đào Nha phải khập khiễng rời sân. Sau trận đấu, HLV Carlo Ancelotti đã trấn an NHM rằng CR7 không dính chấn thương và ông quyết định thay anh ra là để bảo vệ cầu thủ này.

 

Carlo Ancelotti, Cris Ronaldo, Sociedad, Real Madrid, Sociedad vs Real Madrid, ronaldo vang mat, ronaldo chan thuong, La Liga, video ronaldo

Ronaldo bỏ lỡ trận đấu với Sociedad

 

Mới đây nhất, HLV Ancelotti tiếp tục đưa ra một thông báo có liên quan tới Ronaldo. Theo đó, tiền đạo 29 tuổi này sẽ được nghỉ ngơi và phải ngồi ngoài trong trận đấu tới của Real Madrid gặp Sociedad cuối tuần này.

 

“Cristiano sẽ được nghỉ ngơi. Cậu ấy đã mệt mỏi và có chút vấn đề”, Ancelotti cho biết. “Chúng tôi muốn anh ấy ở lại Madrid, luyện tập và chuẩn bị cho trận đấu tiếp theo cùng Real (gặp Dortmund). Tôi đã nói chuyện với Ronaldo và đã thống nhất vấn đề này. Chúng tôi còn nhiều sự lựa chọn, Alvaro Morata có thể thay thế Ronaldo. Có thể sử dụng Isco, Bale cũng đang chơi rất tốt và anh ấy có thể thay vị trí của Ronaldo”.

 

Như vậy, Ronaldo sẽ nghỉ ngơi trận gặp Sociedad và sẽ trở lại trong trận lượt về gặp Dortmund tại tứ kết Champions League diễn ra ngày 9/4 tới đây. Với lợi thế 3-0, Los Blancos chắc chắn sẽ có được tâm lý tốt khi làm khách trên đất Đức. 

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE THETHAO247.VN
Quảng cáo
Carlo Ancelotti Cris Ronaldo Sociedad Real Madrid Sociedad vs Real Madrid ronaldo vang mat ronaldo chan thuong La Liga video ronaldo
Xem thêm