Quảng cáo

Sao bự Bayern Munich ‘tỏ tình’ với Arsenal

Thứ năm, 16/06/2016 11:15 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Tiền vệ Bayern Munich, David Alaba mới đây đã 'tỏ tình' với Pháo thủ khi tiết lộ anh là fan của Arsenal.

VIDEO: David Alaba phản lưới siêu hài trong màu áo tuyển Áo

David Alaba năm nay mới 23 tuổi, anh được giới chuyên môn đánh giá cao khi có thể lên công về thủ tốt. Không những vậy, hậu vệ người Áo này còn chơi tốt ở vị trí tiền vệ và hậu vệ cánh.

Bayern Munich, David Alaba, Arsenal, Sao bự Bayern tỏ tình với Arsenal, Alaba tỏ tình với Arsenal, chuyển nhượng Arsenal, tin tức arsenal, Pháo thủ, Ngoại hạng Anh, Champions League, Tin chuyển nhượng

Alaba là fan hâm mộ của Arsenal, thần tượng Patrick Vieira

Chính sự đa năng của mình, Alaba liên tục được HLV Pep Guardiola trọng dụng tại Bayern Munich. Mùa giải vừa qua, anh đã có 30 trận ra sân tại Bundesliga và ghi 1 bàn thắng. Phong độ ấn tượng, Alaba đã lọt vào tầm ngắm của nhiều đội bóng lớn như Real Madrid, Barca và cả Arsenal...

Trong số 3 đội bóng nêu trên, Arsenal đang có lợi thế cực lớn để đưa David Alaba về Emirates. Trong một phát biểu mới đây, tuyển thủ Áo tiết lộ anh là một fan hâm mộ của Arsenal từ năm 13 tuổi. Thần tượng của Alaba là Huyền thoại Patrick Vieira, cựu tiền vệ có sự nghiệp rất thành công tại Emirates.

David Alaba đã ký hợp đồng với Bayern Munich có thời hạn tới năm 2021, nhưng anh vẫn có thể ra đi trong phiên chợ Hè 2016. Theo tờ Marca đưa tin, ban lãnh đạo Bayern Munich sẵn sàng ngồi vào bàn đàm phán nếu nhận được lời đề nghị 63,5 triệu bảng.

Hiện tại David Alaba đang cùng ĐT Áo tham dự EURO 2016, ở trận đầu ra quân họ đã thất bại trước Hungary với tỉ số 0-2.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Pháo thủ Ngoại hạng Anh Champions League Tin chuyển nhượng
Xem thêm