Quảng cáo

Siêu máy tính nêu tên nhà vô địch cúp C1 sau lễ bốc thăm tứ kết

Thứ sáu, 15/03/2024 19:27 PM (GMT+7)
A A+

Sau khi xác định 4 cặp đấu vòng tứ kết cúp C1, dữ liệu từ siêu máy tính của The Analyst đã chỉ ra ứng viên nổi bật nhất cho chức vô địch năm nay.

Buổi lễ bốc thăm tứ kết cúp C1 đã khép lại, 4 cặp đấu hấp dẫn đã được xác định gồm: Arsenal vs Bayern Munich, Atletico Madrid vs Dortmund, Real Madrid vs Man City và PSG vs Barca.

tuket-c1-1710422359.jpg
8 đại diện xuất sắc nhất có mặt tại tứ kết cúp C1. Ảnh: CBSSports

Sau khi có kết quả bốc thăm tứ kết C1, siêu máy tính The Analyst đã đưa ra dự đoán về chức vô địch. Trong số những ứng viên góp mặt, đây là lần đầu tiên vào tới vòng tứ kết sau 14 năm với Arsenal, dữ liệu cho thấy khả năng vô địch cúp C1 mùa này với Arsenal là 11.91%, đứng top 4 ứng viên hàng đầu. Tỉ lệ vô địch của Pháo thủ đã giảm đi đáng kể sau khi bốc thăm đụng độ Bayern Munich. Trong khi đó, tỉ lệ vô địch của Hùm xám chỉ là 10.79%.

PSG đụng độ Barca tại tứ kết, tỉ lệ của đội bóng nước Pháp đã tăng lên đấng kể với khả năng giành cúp Tai voi là 11.96%. Trong khi đó, cơ hội cho Barcelona chỉ là 5.9%. Các con số này cho thấy những đánh giá PSG vượt trội hơn, khi họ sở hữu đội hình với những ngôi sao, đáng chú ý là Mbappe.

thumb-1710422347.jpg
Man City được dự đoán có tỉ lệ vô địch mùa này cao nhất. Ảnh: The Sun

Cặp đấu Atletico Madrid và Dortmund được Siêu máy tính dự đoán có tỉ lệ vô địch C1 mùa này thấp nhất sau khi có kết quả bốc thăm. Của Barca là 5.74%, trong khi của Atletico Madrid chỉ là 4.22%. Điều này cũng dễ hiểu, bởi nếu 1 trong 2 đội tiến tới chung kết, họ sẽ phải đối mặt với ứng viên rất mạnh là Arsenal, Bayern Munich, Real Madrid hoặc Man City.

Cặp đấu hấp dẫn nhất vòng tứ kết là Real Madrid và Man City, hai đội bóng cũng được Siêu máy tính đánh giá cơ hội vô địch Champions League mùa này cao nhất. Với Man City, dữ liệu The Analyst cho rằng họ sẽ bảo vệ thành công chức vô địch với tỉ lệ 32.48%. Trong khi Real Madrid là 17%.

Siêu máy tính nêu tên nhà vô địch cúp C1 sau lễ bốc thăm tứ kết 422782
Siêu máy tính dự đoán nhà vô địch C1 sau khi có kết quả bốc thăm tứ kết. Ảnh chụp màn hình.
Author Thethao247.vn Trung Hiếu / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm