Quảng cáo

Barcelona vào cuộc cản đường Di Maria tới Man United

Thứ sáu, 22/08/2014 20:00 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Trong khi báo chí quốc tế đồng loạt đưa tin Man United sắp thành công trong việc chiêu mộ Di Maria thì mới đây tờ Sport lại đăng tải thông tin Barcelona đã vào cuộc tranh giành tiền vệ này.

 

Tin chuyển nhượng, Man United, Di Maria, Barcelona, Barca muốn có Di Maria, Man United sắp có Di Maria, Di Maria cập bến Man United, chuyển nhượng Man United, chuyển nhượng real madrid, chuyển nhượng barcelona

Barca gửi lời đề nghị tới Real Madrid nhằm mua Di Maria

 

Theo thông tin trên tờ Sport – báo thân của Barca, trong sáng nay Barcelona đã cử đại diện tới Bernabeu để đàm phán hỏi mua Angel Di Maria. Được biết, đội bóng xứ Catalan đã phát giá 60 triệu euro cho tiền vệ người Argentina, thế nhưng ngay sau khi nhận được lời đề nghị thì Chủ tịch Florentino Perez của Real Madrid lập tức từ chối.

 

Sở dĩ Barcelona bất ngờ vào cuộc hỏi mua Di Maria là bởi mới đây HLV Carlo Ancelotti xác nhận rằng anh muốn rời khỏi Bernabeu, dù nhiều đồn đoán cho rằng Man United đang tiến rất gần tới tiền vệ này thế nhưng đội chủ sân Nou Camp chẳng mất gì khi gửi một lời đề nghị. Về phía Real Madrid, Chủ tịch Perez từ chối đàm phán với Barca cũng là điều dễ hiểu bởi ông chẳng dại gì khi đem bán ngôi sao sáng giá nhất của mình cho đội bóng đại kình địch tại Tây Ban Nha.

 

Được biết, nguyên nhân chính khiến Di Maria quyết định rời Bernabeu là bởi tiền vệ này muốn tăng lương nhưng không được chấp thuận. Sau một thời gian đàm phán không thành công, cuối cùng HLV Carlo Ancelotti lên tiếng xác nhận rằng Di Maria muốn ra đi.

 

Theo báo chí quốc tế khẳng định, Angel Di Maria sẽ sớm cập bến Man United trong mùa hè 2014 bởi đội bóng này đã đánh bại đối thủ lớn nhất là PSG - thực tế PSG tự rút lui vì luật công bằng tài chính không cho phép.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Tin chuyển nhượng Quỷ đỏ La Liga Ngoại hạng Anh
Xem thêm