Quảng cáo

Thần chết xuất hiện đòi bắt David Moyes

Thứ hai, 21/04/2014 08:40 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Trong trận thua 0-2 của Man United trước Everton đêm qua, một CĐV đã hóa thân thành thần chết có mặt tại sân Goodison Park đòi bắt HLV David Moyes.

 

Video bàn thắng: Everton 2-0 MU (Ngoại hạng Anh 2013/14)

 

Lần trở lại Goodison Park đầu tiên đêm qua khiến tương lai của HLV David Moyes càng trở nên đen tối hơn bao giờ hết, dù đã cố gắng hết mình nhưng Quỷ đỏ thành Manchester chỉ để lại nỗi thất vọng cho những NHM với thất bại 0-2.

 

Man United, Everton, Goodison Park, David Moyes, Everton 2-0 Man United, than chet, than chet doi bat moyes, video man united, video everton, mu bai tran

Thần chết xuất hiện đòi bắt HLV David Moyes

 

Sau 11 năm gắn bó với Everton, lần trở lại này ông đứng trước sự thật phũ phàng khi đối mặt với sự lạnh lùng của các CĐV cả hai đội. Trong số những CĐV có mặt tại Goodison Park, có một người diện bộ đồ đen, hóa thân thành vị thần chết xuất hiện trên khán đài gần khu chỉ đạo của HLV Moyes.

 

Dù biết có sự xuất hiện của 1 fan quá khích trên, nhưng vị chiến lược gia người Scotland vẫn đi lại trước mặt anh ta. Cho tới khoảng giữa hiệp thi đấu đầu tiên các nhân viên an ninh đã phải can thiệp, họ đuổi gã ‘thần chết’ và phát hiện anh ta là người của hãng cá cược Paddy Power.

 

Man United, Everton, Goodison Park, David Moyes, Everton 2-0 Man United, than chet, than chet doi bat moyes, video man united, video everton, mu bai tran

'Thần chết' bị đuổi khỏi sân

 

Phát biểu trước giới truyền thông, một phát ngôn viên của Paddy Power cho biết: “Mọi chuyện ngày càng tồi tệ hơn với David Moyes ở mùa giải này, điều này đồng nghĩa với việc thần chết luôn quanh quẩn bên cạnh ông tại Old Trafford”.

 

Về phía đội chủ sân Goodison Park, họ đã từ chối trả lời về vụ việc thần chết xuất hiện trên sân đòi bắt HLV David Moyes.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE THETHAO247.VN
Quảng cáo
Man United Everton Goodison Park David Moyes Everton 2-0 Man United than chet than chet doi bat moyes video man united video everton mu bai tran
Xem thêm