Quảng cáo

Thắng Barca, Real sở hữu ngọc thô đi bóng cực dính chân

Thứ năm, 22/08/2024 23:25 PM (GMT+7)
A A+

Barcelona mới đây đã phải ngậm ngùi nhìn Real Madrid chiêu mộ thành công thần đồng bóng đá Aliaksei Mayorau của Belarus, cầu thủ 12 tuổi sở hữu kỹ năng ghi bàn tốt và đi bóng rất ấn tượng.

Mới đây Real Madrid đã chính thức ký hợp đồng với ngọc thô của bóng đá Belarus là Aliaksei Mayorau, sau khi thoả thuận hoàn tất, cầu thủ 12 tuổi này sẽ tiếp tục chơi bóng cho đội trẻ Cerdanola để phát triển tài năng. Trong tương lai, Aliaksei Mayorau hứa hẹn sẽ trở thành một trong những siêu sao bóng đá.

real-barca-1-1724343819.jpg
 Hình ảnh Aliaksei Mayorau ký hợp đồng và ra mắt Real Madrid.

Aliaksei Mayorau là một trong 7 cầu thủ xuất sắc nhất của MIC, giải đấu quốc tế danh giá bậc nhất thế giới được tổ chức hàng năm và thường xuyên xuất hiện những cầu thủ trẻ tiềm năng. Để có được chữ ký của Aliaksei, Real Madrid đã phải làm việc trong suốt 6 tháng qua và thuyết phục thành công tài năng trẻ người Belarus.

Sở dĩ Real Madrid đẩy nhanh tiến trình là bởi họ biết đại kình địch Barca cũng đang xúc tiến việc sở hữu Aliaksei, đội chủ sân Nou Camp thậm chí đã liên hệ với Liên đoàn Catalan vào cuộc hỗ trợ, họ cũng đã mời Aliaksei đến xem một trận đấu của Barca do HLV Xavi dẫn dắt vào tháng 4. Tuy nhiên, mọi nỗ lực của Barca đều vô ích khi họ chỉ là người đến sau.

Video Aliaksei Mayorau xử lý bóng đầy lôi cuốn. Nguồn: Futbolbasetv

Aliaksei hiện vẫn đang thi đấu bóng đá trẻ 7 người, anh đã thu hút được sự chú ý của hàng loạt đội bóng lớn nhỏ trên thế giới bởi dấu ấn ghi bàn, phong cách chơi và khả năng cầm bóng ấn tượng như dính vào chân.

Real Madrid luôn đi đầu trong việc phát hiện và chiêu mộ các tài năng trẻ, họ có hệ thống mạng lưới theo dõi rộng khắp trên toàn thế giới. Khi nhận thấy bất cứ tài năng triển vọng nào, họ sẽ nhanh chóng vào cuộc và bằng mọi giá để sở hữu một cách sớm nhất có thể.

Author Thethao247.vn Trung Hiếu / Theo nongthonvaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm