Quảng cáo

Tiết lộ: Van Gaal tra khảo từng cầu thủ MU

Thứ năm, 25/02/2016 21:42 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Theo chia sẻ từ chính HLV Louis Van Gaal, một ngày sau trận thua Midtjylland ông đã cho gọi từng cầu thủ của MU để tra hỏi nhằm mục đích giải quyết những vướng mắc của đôi bên.

VIDEO: Januzaj tỏa sáng rực rỡ trong màu áo U21 Man Utd

Giữa tuần vừa qua, Man Utd đã trải qua trận đấu rất đáng thất vọng trước đội bóng nhỏ Midtjylland. Dù có bàn thắng vươn lên dẫn trước, thế cuối cùng Quỷ đỏ lại để đối phương lội ngược dòng giành chiến thắng chung cuộc 2-1. Thất bại này buộc Man Utd phải thi đấu thận trọng ở trận tái đấu lượt về trên sân Old Trafford diễn ra sắp tới.

HLV Louis Van Gaal, MU vs Midtjylland, MU, Quỷ đỏ, Old Trafford, Ngoại hạng Anh, Champions League, Tin chuyển nhượng

HLV Van Gaal nói chuyện với từng học trò sau trận thua Midtjylland

Trước trận tái đấu với Midtjylland, HLV Louis Van Gaal đã tiết lộ một bí mật lớn tại Man Utd. Cụ thể, một ngày sau trận thua Midtjylland nhà cầm quân người Hà Lan đã cho gọi từng cầu thủ có mặt ở trận này vào phòng riêng để nói chuyện. Buổi làm việc của HLV Van Gaal bắt đầu từ 11h30 cho tới buổi chiều cùng ngày, mỗi cuộc nói chuyện kéo dài khoảng 20 phút.

Mục đích chính của HLV Louis Van Gaal là tìm hiểu lý do các cầu thủ không tuân thủ chiến thuật, sau đó ông sẽ đưa ra những lời diễn giải nhằm giúp từng học trò có tâm lý tốt bước vào trận tái đấu Midtjylland diễn ra rạng sáng ngày mai (26/2).

Dù không tiết lộ chi tiết buổi làm việc của HLV Van Gaal, nhưng chắc chắn một điều rằng tâm lý của các cầu thủ phần nào đã được giải tỏa.

Trước trận tái đấu Midtjylland, HLV Louis Van Gaal sẽ phải tính toán thật kỹ càng về nhân sự. Sau trận đấu này, cuối tuần này Man Utd còn có cuộc đại chiến với Arsenal tại đấu trường Premier League.

Man Utd đang rơi vào cơn khủng hoảng trầm trọng khi có tới hơn 10 cầu thủ dính chấn thương, trong đó có khá nhiều cái tên trụ cột như Rooney, Darmian, Shaw hay Schweinsteiger. Theo thông tin mới đây nhất, 2 cầu thủ của MU đã trở lại luyện tập sau chấn thương đó là Rojo và Valencia.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Quỷ đỏ Old Trafford Ngoại hạng Anh Champions League Tin chuyển nhượng
Xem thêm