Quảng cáo

Tin bóng đá Tây Ban Nha 2/11: M.U chi đậm vì Atletico, Messi định tẩn đối thủ

Thứ tư, 02/11/2016 19:26 PM (GMT+7)
A A+

M.U chi đậm vì Atletico; Messi định tẩn đối thủ; Zidane dùng Benzema chỉ để làm hài lòng Perez... là những thông tin đáng chú ý hôm nay.

Player Loading...

VIDEO: Những pha lừa bóng hủy diệt hàng thủ đối phương

M.U chi đậm vì Atletico

Theo tờ Mirror, BLĐ Man Utd đang lên kế hoạch chiêu mộ hậu vệ trụ cột của Atletico Madrid, Jose Gimenez. Được biết giá trị của Gimenez trên thị trường chuyển nhượng rơi vào khoảng 55 triệu euro.

Thua trận, Messi định tẩn đối thủ

Theo Mirror UK, Messi và một cầu thủ Man City đã có những lời nói qua lại sau khi kết thúc trận đấu. Thậm chí tiền đạo người Argentina còn vào tận phòng thay đồ của Man City để nói chuyện phải quấy. Rất may là Sergio Aguero đã can thiệp kịp thời và giúp Messi lấy được lại bình tĩnh.

Messi và Barca thua trận trước Man City

Zidane dùng Benzema chỉ để làm hài lòng Perez

Tại Real lúc này, phong độ của Karim Benzema là không thực sự tốt. Nếu so sánh với “kép phụ” của mình là Alvaro Morata, tiền đạo người Pháp thua kém rất nhiều, từ khả năng săn bàn cho tới đóng góp chung vào lối chơi của toàn đội. Tuy nhiên, khá ngạc nhiên là Benzema vẫn là sự lựa chọn hàng đầu của HLV Zinedine Zidane. Trong phát biểu mới đây của mình, cựu HLV trưởng của Real, Fabio Capello cho rằng sở dĩ người đồng nghiệp Zidane thường xuyên sử dụng Benzema là muốn làm hài lòng Chủ tịch của đội bóng, Florentino Perez.

Diego Simeone thừa nhận sai lầm chiến thuật

Dù có được chiến thắng 2-1 trước FC Rostov nhưng HLV  Diego Simeone vẫn tỏ ra không hài lòng và thừa nhận ông đã mắc sai lầm chiến thuật: "Với tư cách của một huấn luyện viên, tôi đã có những quyết định sai lầm. Tôi đưa ra các phương án khá tồi ở nhiều thời điểm. Tôi thật sự hối hận bởi điều đó. Nhưng thật may mắn khi các cầu thủ của tôi đã biết cách để giải quyết vấn đề. Chiếc vé đi tiếp vào vòng knock-out khiến tôi rất tự hào. Chúng tôi luôn muốn đối đầu với những đội bóng mạnh nhất".

Messi đi vào lịch sử trong ngày buồn của Barca

Tại Etihad, Man City của Pep Guardiola đã có màn trả nợ hoàn hảo trước Barcelona. Dù Lionel Messi ghi bàn mở tỷ số trận đấu ngay phút 21, nhưng Barca vẫn chấp nhận thất bại 1-3 trước Man City sau đó bởi các bàn thắng của Ilkay Guendogan (cú đúp) và Kevin de Bruyne. Dù sao, bản thân Messi cũng có chút ai ủi bởi sau trận đấu rạng sáng nay, siêu sao người Argentina đã có 54 bàn thắng ở vòng bảng Champions League - một kỉ lục. Kỷ lục này từng được nắm giữ bởi Raul Gonzalez - người đã có 53 bàn thắng cho Real Madrid và Schalke 04.

Griezmann lọt top 10 chân sút vĩ đại của Atletico tại Champions League

Cú đúp vào lưới Rostov giúp Antoine Griezmann lọt top 10 trong danh sách những chân sút ghi nhiều bàn thắng nhất tại đấu trường châu Âu  trong lịch sử Atletico Madrid với 11 bàn. Đứng đầu là Sergio Aguero (20 bàn), Luis Aragones (19 bàn), Mendoca (17 bàn), Radamel Falcao (16 bàn), Diego Forlan (16 bàn), Adrian Lopez (13 bàn), Joaquin Peiro (12 bàn), Enrique Collar (12 bàn), Diego Costa (11 bàn).

Zidane gạch tên James, Marcelo trước trận gặp Legia

Theo danh sách đăng mà Real nộp lên ban tổ chức, HLV Zidane đã không đăng ký James và Marcelo tham gia thi đấu ở trận này. Đây là điều khá bất ngờ khi hàng tiền vệ của Real đang gặp khủng hoảng với sự thiếu vắng của Modric và Casemiro. Chiến lược gia người Pháp chỉ đem đến 4 tiền vệ đúng nghĩa là Kroos, Kovacic, Asensio và Isco. Đây là quyết định khá mạo hiểm bởi nếu 1 trong 3 cầu thủ đá chính chấn thương thì Real chỉ còn 1 phương án dự bị ở ngoài sân.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
M.U chi đậm vì Atletico Messi định tẩn đối thủ Zidane dùng Benzema chỉ để làm hài lòng Perez tin bóng đá Tây Ban Nha bóng đá Tây Ban Nha hôm nay bóng đá Tây Ban Nha 2/11
Xem thêm